hæ, ég heiti ZurguR í þessum dásamlega battlefield heimi sem við lifum allir í. Nú, ég hef tekið eftir að undanförnu að kostirnir á fjölbreytnum battlefield klönum hafa alveg hrunið niður. þegar ég byrjaði í BF voru fleiri klön í boði og nóg að gerast. fyrsta klanið sem ég var í var [I.O.B.] sem þekktist aldrei held ég. það lifði í mánuð. Stjórnendur höfðu stóra drauma og við töpuðum fyrsta scrimminu, og klanið hætti. Ég fór í nokkur svona klön, ástæðan var að ég vildi reyna að halda uppi fjölbreyttni í íslenska bf heiminum. Ég er búinn að gefast upp á því núna.
Öll þessi klön auðvitað hættu. En ein ástæðanna fyrir að ég er að skirfa þessa grein hérna er sú að það eru efnilegir menn að spila og eru að leita að klönum. ég er bara með nokkra punkta fyrir þá sem eru að leita og jafnvel stjórnendur nýbakaðra klana ;)

- SKIPULAGNI, þetta er númer 1-2-3, skiptir öllu að koma vel skipluagður á scrimm eða lön þess vegna.

- FÉLAGSSKAPUR, þetta skipti mig miklu máli þegar ég var að leita, ég vildi helst fá að vera með jafnöldrum (er 14 ára) því það er skemmtilegra þegar er verið að lana t.d. og sameiginleg áhugamál milli klan manna. skemmtilegra að spila með þeim sem eru ekki alltaf að rífa sig að óþörfu

- HEIÐARLEIKI, undir þetta getum við flokkað mikið sem tengist að spila bara bf, ekki cammpa á scrimmum, Ekki tk-a, ekki vera með einhver kjaft, og haga sér eins og maður, ef þú tapar scrimmi þá þýðir ekkert að fara að væla. þú mátt bara að væla ef um var að ræða cammp :D,

ég man ekki eftir meiru til að flokka undir þetta, en þá eru það smá notes,
það þýðir ekki að byrja með klan þegar þú hefur aldrei verið í klani, þú þarft að læra hvernig á að runna þetta allt saman og það lærirðu af þeim sem er búinn að vera í þessu í einhvern tíma.
Auk þess þýðir ekkert að joina nýbökuð klön, ekki fara í klan sem er búið að vera til í 2 vikur, farðu í svona 2 mánaða gamalt eða eldra, það klan hefur lifað tap, og tekið honum á rétta hátinn,
það hefur líklega unnið eitthvað, ef ekki þá skaltu ekki sækja um, hehe ;)

Jæja, nú væri gott að fá DEAD MAN, RYAN eða einhvern sem er með klan sem búið að vera lengi til að bæta inn í, En þetta er það sem ég leitaði eftir á sínum tíma. vona þetta hjálpi ungum tilvonandi klan mönnum.

btw, ég skrifa þetta líka vegna þess að allir þeir sem eru svona frekar góðir eru komnir á eina hlið í bf, tökum t.d. [CP], Aim@Me, Yank, Bizzleburp. bara flugkáetta inn í hópnum.

ég vona að einhver sem hefur meiri reynslu bæti einhverju inn í því það er verið að stofna ný klön og bráðum kemur slatti af fermingar-drengjum að spila bf =)

kv, ZurguR
endilega bæta inn í!