Jæja í þessari grein ætla ég að fjalla um 4 mod, Action BF, Siege, Desert Combat og Silent Heroes.

Action Battlefield:
Þetta er mjög skrýtið mod og ekki nálægt BF þó það séu notaðir sömu hlutirnir (að hluta til), mjög unrealistic eins og sniperarnir eru með : hníf, jetpack, sniper, skammbyssu og grenades.. Í wake borðinu náði ég að jetpacka mig frá skipunum að eyjunni.., enginer: hann er með hníf , skammbyssu, kassa með bunker inní.. það virkar þannig að maður kastar kassanum á jörðina og eftir smá stund birtist bunker með eldflaug inní sér sem maður getur notað til að skjóta sér hvert á land sem er, einnig er hann með annan kasssa bara AA-gun inní honum, svo eldvörpu og lagara lykil :P, A-T klassin er alveg eins að einu utan skyldu, skotið fer 4 sinnum hraðar og miðið fer 4 sinnum nær, Medic klassin er nokkurn veigin eins nema hann er með 3 litla medic kassa sem er hægt að kasta (mjög sniðugt :Þ), Assault er eins nema t.d B.A.R hjá allied er með 30 í hylki og skýtur 2 sinnum hraðar hann er með tvær gerðir af grensum, þessar venjulegu og aðrar sem springa við fyrsta högg. Það er margt annað sniðugt í þessu eins og jeppin fer 4 sinnum hraðar og er miklu miklu erfiðara að eyðileggja.
Einnig má til gamans getta ef maður hægri klikkar með hnífinn á þá –skra gaurarnir útúr sér lungunum ( ekki bókstaflega :Þ )Þetta er Snilldar mod og finnst mér að það ætti að setja þetta á static og búa til server til prófunar…

Siege:

Þetta er medivel mod sem er mjög flott, scout er aðeins með dagger (lítin hníf, svipað þeim sem er í Battlefield nú þegar) scout er aðalega til að hvetja hina til að berjast. Assault eru með Skjöld, sverð og dagger, A-T eru með boga og dagger, medic’s eru með gaddakylfu og dagger og enginers er með pool-arm, í þessu eru catepult’s (Valslöngur) og nokkur önnur tækji sem ég kann ekki að stafsetja :P, þetta er 0.275 patch enn í 0.3 sem era ð koma verða hestar og veggjir sem hægt era ð sprengja og þannig :Þ.Enn mér finnst þetta virði spilunnar og á að búa til server að mínu mati

Desert Combatt :

Er svona nútíma BattleField Þar hafa menn miklu þróaðiri vopn eins og M16, Ak47 bera assault, Bazooku og Stinger (stinger er til að skjóta niður flugfarartækji) bara
A-T, Sniperarnir eru með miklu fleiri rounds í klippi og þurfa ekki að hlaða milli skota, Síðan eru medic’s með færanlegar varnarbyssur (æi man ekki hvað það heitir) þeir eru ekki með medic poka þó þeir heita medic, Enginers eru með haglara, medic poka, skrúflykil og mortar. Öll tækjji í þessu eru líka betri eins og jeppar eru hummerar og þannig.

Silent Heroes:

Mod sem mér finnst persónulega Hræðilegt !!, Þetta á að vera á milli Svía og Noregs, Það er ýmist flott í þessu enn það bætir ekki upp fyrir alt það vonda, tökum smá gott sniperarnir eru með svona fána sem þeir geta sett niður uppáhæðir til að gefa einhver merki( I don’t know :S ) enn eru einnig með svona litla sprengjur þ.e. svo flugvélar sjá…. Enn það bætir ekki upp fyrir að það þarf stundum 25 skot á kall, eða hvað þetta er allt einhæft (öll borð alveg eins)og þegar maður deyr verður allt svart nema lítil doppa þar sem miðarinn manns er, og trúið mér listin getur verið miklu leingri……. Þetta er ekki virði spilunnar


Ég vil afsaka allar stafsetningarvillur….
“Sai!”