Sko þegar ég fékk mér fyrst battlecraft átti ég smá erfiðleikum að stríða því að ég gat aldrei spilað mappið sem ég var að gera en hér er smá tutorial um hvernig á að geta spilað mappið sitt..

Fyrst downloadaru auðvitað battlecraft og setur objectlistann þar sem þú ert með bf1942 installaðan svo geturu opnað ekkað mapp sem þú ert með installað og breytt því, en þú átt auðvitað að búa til nýtt,þú skýrir borðið þitt velur stærðina, Small er alltof lítið, Medium er best og large er fyrir sjómöpp. Height scaleið er best að hafa í 0.6 finnst mér en ef þú villt hafa t.d stór fjöll þá hækkaru það, svo fyrir hvaða leikreglur þú vilt hafa, use water in this map til að hafa vötn eða sjó og hvaða þema þú vilt hafa á borðinu evrópu,afríku ogf. Random map generator ef þú vilt fá smá start og svo veluru stillingarnar sem þú vilt haga.

Nú ertu kominn með smá borð gott að fara í tools/prefab mananger og adda allied eða axis base þá ertu strax kominn með base sem er fínt, chached object eru hús ogf til að adda þeim pikkaru bara á add og velur þér. Object spawn til að adda flugvélum,skriðdrekum og öllu því, þú gerir add template team1 er venjulega axis og 2 oftast allied en þú ræður því er team 1 er axis þá veluru td panzer og í team 2 bara sherman og min og max spawn delay er hvenær þau spawnast þú ræður tímanum svo seturu skriðdrekann á staðinn sem þú vilt hafa og pikkar á hinn til þess að velja baseinn sem hann á að vera í þá ertu kominn með skriðdreka og til þess að adda litlum base notaru prefab manangerinn, og svo þarftu bara að kunna nöfnin á hlutonum til þess að vita hvað þau eru.

Controle pointinn þú pikkar á drag new controle point og þá ertu kominn með flagg svo geriru soldier spawn og setur þar og flugvélar,skriðdreka,jeppa ogf sem ég kenndi þér fyrir ofan og hús,bunkera og bara hvað sem þú vilt.

Þú ýtir á F1 eða terrain mapper til þess að gera fjöll, holur og þannig hluti, þú finnur bara út úr því. F2 material mapper þá veluru hvernig texture þú hefur á mappinu þurrt/blautt gras, sand ogf þegar þú ert í því ýturu á (x) eða brúnu rúlluna eða hvað sem það er og þá sérðu hvering þetta lítur út.
Nú þegar allt er litað og gert fínt, geturu samt ekki spilað borðið það sem þú þarft að gera er að pikka á surface map assignment eða ( ctrl-a það lítur út eins og ekkað hnitakerfi) já þegar þú ert búinn að velja það velurur default og ok það verður að vera allt grænt til þess að lita allt svæðið. Síðan tools/generate surface maps þetta tekur smá tíma og síðan þegar það er búið geturu spilað mappið þitt :) en þú þarft auðvitað að vista það fyrst.

MUNA að vista oft því að battlecraft á það til að detta út. Svo finnuru hin smáatriðin út sjálfur, þetta tekur allt sinn tíma en ctrl er leynitakki virkar við hina ólíklegustu hluti. Ef þið þurfið að spurja um ekkað póstið það á battlecraft korkinn..

http://battlecraft42.com
ratatat: