Datt í hug að koma afstað vikulegum spádómum um hverja umferð fyrir sig thursinum. Endilega komið með ykkar spádóma frekar en að rakka niður spádóma annara :D

Umferð #5 er spiluð á Stalingrad.

Leikur 1:

Clay Pigeons vs +SS:
þar sem ég spila lítið sem ekkert á local serverum og hef aldrei skrimmað við þessi lið þá er erfitt fyrir mig að dæma um þennan leik. ég heyrði talað um það á #bf1942.is að +SS væru lítið active þessa dagana, ef svo er þá mundi ég segja að CP ættu að taka þennan leik en +SS gætu komið mér á óvart þar sem þeir hafa reynsluna og mannskapinn.
Úrslit::: CP –> +SS

Leikur 2:

[89th] vs [FANTAR]:
Fantar eru í fanta formi þessa dagana en 89th eru samt með betri liðum deildarinnar. þessi lið eru á topnum í thursinum eftir 4 umferðir og ætti að vera góður leikur en ég held að Fantar séu sterkari.
Úrslit::: [FANTAR] –> [89th]

Leikur 3:

hux vs MurK:
þar sem hux er mitt lið þá ætla ég ekki að spá um úrslit í þessum leik. murk hafa einn veikleika og það er Zodiac… hann á það til að leggja sig í miðjum leik :)
murk mun þurfa medics bæði ingame og standby í murkholti ;)
BTW þeir ganga allir í eins nærbuxum og Steve-O.
Úrslit::: no comment

Leikur 4:

The Most vs [I'm]
þessi tvö lið spiluðu til úrslita á minimótinu sem var haldið fyrir nokkur þar sem The Most sigruðu. Ég held samt að [I'm] séu aðeins sterkari þessa dagana. þetta ætti að vera mjög góður leikur.
Úrslit::: [I'm] –> The Most

þá eru allir leikir taldir upp fyrir þessa vikuna.
endilega komið með ykkar spádóma.

GL
hux|Primo