Mín kenning er um TK (Eða Teamkillera), ætla byrja á því að segja að þessi grein inniheldur ekki nein nöfn og er ekki beint til neins, hvort sem sýnt er gegn gjaldie aður ei :) .

Segjum sem svo að því ert að spila í BF og alltí einu byrja maður sem þú hefur oft séð inná áður að TK, það fyrsta sem þér auðvitað dettur í hug er að eitthver vinur hans situr við tölvuna og er að spila, en hefur ykkur aldrei dottið það í hug að þegar maður spilar svona leiki svo klukkutímum skipti verður maður mjög þreyttur og “afslappaður” (Þá á ég ekki við leikinn) og maður nennir ekki að leita af óvininum né ná Outposti að manni klæjar að bara hanga og drepa næsta mann, þetta hefur komið fyrir mig þótt ég byrjaði aldrei að skjóta en hugsaði mikið um það, en auðvitað byrjaði ég svo að hugsa um afleiðingarnar, en ég er ekki sterkasti persónuleiki sem þið gætuð fundið og ég er viss um að margir myndu ekki standast mátið og bara eins ég sagði áður ‘skjóta næsta mann’.

Þetta er auðvitað bara kenning, en alltaf getur það bara verið að ég sé klikkaður og vinur kunningjans er bara að spila :)