Copy/paste af korki sem ég skrifaði fyrir langalöngu. Þá fékk ég þau svör að þetta værir ekki hægt vegna þess að 1.1 væri allur í böggi varðandi rcon. Ég hinsvegar VEIT að þetta virkar í 1.2 þar sem ég er sjálfur með rcon á 89th servernum.

Og þar sem umræðann um teamkillers hefur farið hátt undanfarinð þá legg ég til að Skjalftastjórnendur bregðist við þessu með því að láta nokkra vel valda einstaklinga fá rcon.

hér er það sem ég skrifaði:

Þegar að ég er búin að loda upp nýju korti í BF þá kemur upp texti sem er eitthvað á þessa leið “ beware teamkill will be punished - admins are active” EKKERT GÆTI VERIÐ FJÆR SANLEIKANUM. Mönnum er EKKI refsað fyrir teamkill og admins eru EKKI virkir.

Þar sem að votekick kerfið virkar bara alls ekki eins og staðan er, þá þarf að hafa admin á þessum serverum sem eru virkir, einhverjir sem geta án vandræða og með einni skipun sparkað mönnum. Ég legg til (ef að það er hægt) að einhverjir þroskaðir menn sem að spila mikið fái admin réttindi.

Ég því legg til að 2 menn úr hvoru klani [FANTAR] og [89th] (Með fullri virðingu fyrir öðrum klönum, þá held ég að þetta séu tvö “þroskuðustu” klönin og með hæðstan meðalaldur)fái þessi réttindi. og ætla ég að leggja það til að eftirtaldir menn verði valdir:
[FANTUR] Skarpi
[FANTUR] Vondikall
[89th]GEN. AnyKey
[89th]LTD. Skarsnik

Að auki legg ég til að [I´m]Sunshine og *Iceman* fái rcon þetta eru eðaldrengir sem spila MJÖG mikið og það er einmitt svoleiðis menn sem eiga að vera með rcon.

Kveðja