Ég hér er með nokkrar bækur og eina kvikmynd til sölu. Ég gef upp grunnverð, en velkomið að bjóða hærra, og verður þá selt hæstbjóðanda.
Eftir því sem selst mun ég uppfæra með því að skáletra seldar bækur. Ég er svo ínáanlegur í síma 862 9167.

Skáldverk eftir Gunnar Gunnarsson (útgefið af Landnámu). 800 krónur stykkið: 
Vargur í véum
Lystisemdir veraldar (smásögur, 2 eintök)
Leikrit

Geggjað grín um skólalífið. 200 krónur

The Bad Sister eftir Emmu Tenant. 800 krónur.

Sourcery, a Discworld Novel eftir Terry Pratchett. 1000 krónur.

Að vera eða sýnast eftir Hörð Bergmann. 800 krónur.

Sherlock Holmes eftir Sir Arthur Conan Doyle í íslenskri þýðingu. 500 krónur stk.

Afrek Sherlock Holmes 2. Inniheldur sögurnar Morð ökumannsins, Krypplinginn, Ævintýri taugalæknisins, Gríska túlkinn, Verðmæta skjalið og Lokaþátt.

Endurkoma Sherlock Holmes 1. Inniheldur sögurnar auða húsið, Húsameistarann frá Norwood, Dansmennina, Manninn á reiðhjólinu, Skólasveininn sem hvarf og Svarta pétur

Endurkoma Sherlock Holmes 2. Innheldur sögurnar Óþokkamenni, Napóleons-brjóstlíkönin sex, Stúdentana þrjá, Nefklemmugleraugun, Hvarf knattspyrnugarpsins, Atburðinn á klaustursetri og Blóðflekkina þrjá. 

Ævintýri Sherlock Holmes 2. Inniheldur sögurnar Bláa gimsteininn, Marglita borðann, Þumalfingur vélfræðingsins, Brúðarhvarfið, Gimsteinadjásnið og Ævintýri kennslukonunnar. 

Dr. Strangelove eftir Stanley Kubrick (VHS).