Secret Smile - Nicci French.

Mjög góð bók! Keypti hana út í búð og var búin að lesa um hvað hún var um svo mig langaði að lesa hana svo ég gerði það ;)

Ég vil ekki segja allt of mikið um hana því þá
er ekkert gaman að lesa hana.


Miranda vinnur sem málari. Hún hætti með kærastanum sínum Brendan (eða voru eiginlega ekki beint saman) Því ein daginn þegar hún kom heim frá vinnuna sá hún hann lesa eina blaðsíðu úr dagbókinu henni svo hún hætti með honum. (seinna í bókinni færðu að vita það sem hann var að lesa)


Eftir nokkra daga hittar Miranda systur sína Kerry (hún er stundum kölluð Kelly líka í bókinni) Og hún segir að hún sé búin að hitta nýjan strák (Brendan) Miranda verður gegt hissa þegar hún fattar að það er Brendan. Svo segir Kerry að sé ólétt með barnið hans og að þau eru að fara giftast.


Svo í veislum og svona er Brendan alltaf að reyna að pirra Miröndu svo ein dag flytjar hann og Kerry inn í íbúðina hennar Miröndu því að þau gátu ekki fengið nýja húsið þeirra strax. Miranda langaði ekki að láta þau flytja inn í húsið þeirra en hún sagði samt ekki nei.


Svo ein dag þegar Miranda kemur heim sér hún littla bróðir sinn hanga upp í loftinu með band hring um hálsinn. (Hann var dauður) Miranda var viss um að Brendan gerði þetta en engin trúði því sem hún sagði.



Svo í endanum gerir Miranda *eitthvað* og segir fólkinu að Brendan gerði það. En það var hún sjálf. Hún gerði það því hún vildi fá hann í fangelsi fyrir allt sem hann hafði gert (bróðir hennar og það)




;) soldið erfitt að skrifa um bók þegar maður vill ekki segja allt ;P
do i look like someone who cares ?