Já hvort finnst ykkur betra? Kiljur eru að sjálfsögðu miklu þægilegri til að ferðast með en skiptir meira máli að þær líti vel út í bókaskápnum? Ég spyr.
Ég kýs harðspjaldabækur, kaupi mér af og til kiljur til að lesa á ferðalögum og þannig, en sé bókin mjög góð þá langar mig alltaf svo að eiga hana líka í harðspjaldaútgáfu. Kiljur líta svo illa út í hillu.
Eins og fram hefur komið hefur hvor gerð bæði kosti og galla, ef svo má að orði komast. Kiljur eru yfirleitt minni, handhægari og ódýrari, og því tilvaldar í ferðalög og annan gjörning þar sem þær geta auðveldlega beyglast og rifnað. Harðspjalda bækur eru mun sterkari og þykja einnig fallegri, meira prófessjónal.
Ég, Arkímedes, fer vel með eigur mínar og skammast mín ekki fyrir að geyma kiljur í bókahillum mínum — sama hvað stílistarnir segja!
Ég kaupi bækur ekki nema ég hafi lesið þær fyrst á bókasöfnum og fundist þær nógu góðar, þannig að í anda gæðastefnu minnar í bókakaupum reyni ég að kaupa harðspjalda :p
Bætt við 23. júlí 2007 - 13:46 Hins vegar finnst mér fátt flottara en almennileg kilja sem sést á að hefur verið lesin spjaldanna á milli, og það oftar en einu sinni!
Mér hefur nú alltaf fundist fallegra að eiga harðspjaldabækur en læt það nú ekkert á mig fá þótt að þær séu í kiljum, ferðast mikið og kaupa þá svona kiljubækur. Þannig að það er eiginlega bara bæði, fer bara eftir bókunum og aðstæðum hvort að það verði kilja eða harðspjald fyrir valinu. :D
Mér finnst alltaf þægilegra að lesa kiljur en það er óneitanlega pirrandi að sjá bogna kápuna eftir lestur. Þegar þær eru komnar upp í hillu pæli ég ekkert í þessu. Ég persónulega tek ekki alltaf eftir því hvort að bækurnar í hillunum séu harðspjalda eða kiljur. Hinsvegar ef bókin reynist vera framúrskarandi góð þá er auðvitað skemmtilegast að eiga harðspjalda eintak af henni.
fer eftir því hvort þetta er bók sem maður mun lesa aftur og aftur, og einnig á ferðalögum eða hvort þetta er bók sem mun að öllum líkindum safna ryki upp í hillu, bók sem manni langar bara að eiga til að eiga….
ef maður les hana aftur og aftur þá vil ég frekar kilju ^^ En svona bók sem safnar ryki upp í hillu og mig langar bara að eiga þá vil ég hardcover =)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..