Ég ætla að prófa svolítið, ég ætla að koma með setningar úr ýmsum bókum sem ég hef lesið nýlega og gá hvort fólk viti úr hvaða bókum setningaranar eru, þetta verður bara svona eins og trivian inná spenna/drama eða vísindi.?
Sendið mér svar í pm. Ég er að leita af nafni bókarinnar, nafn höfundar má fljóta með en ég er ekkert sérstaklega að biðja um það.

1. Útför Daníels var fámenn. Hann var jarðsunginn í litlu kapellunni í Fossvogskirkju strax á mánudeginum.

2. “Gekk Jesú í hjónaband? Og eignaðist börn?”

3. Ef þið eruð ekki þeim mun eftirtektarlausari lesendur hafið þið eflaust getið ykkur þess til að skrásetjari þessarar frásagnar er ég, Isabel de Romeu.

4. “Who will guard the guards?”

5. “It is our choices Harry, that show what we truly are, far more than our abilities.”

6. 58,5 kg (algjört fitluflæði), kærastar 1 (húrra!), drættir 3, (húrra!), hitaeiningar 2100, hitaeiningar brennt í dráttum 600, semsagt hitaeiningar alls 1500 ( til fyrirmyndar).

7. “Faster, faster!” said the Witch.

8. En verst af öllu var að hann hneppti frá buxunum og benti á þetta sem allir strákar hafa og ætlaðist til að hún horfði.

Ok, jæja ég veit að þetta er kannski svolítið erfitt en ég býst við að þið þekkið eitthvað af þessu.