Setti þetta inn á bloggið mitt og ákvað að setja þetta inn hérna líka

Í hvaða bókum koma eftirfarandi textabrot fyrir.

1. ****** situr með fæturna dinglandi fram af bryggjusporðinum og horfir út í himingeiminn. Þegar við heyrum lágvært hvísl pabba hans sperrum við eyrun, stöndum á bryggjunni og horfum á ****** hoppa fram af henni.

2. As he stood there, he found himself wondering if ***** was home yet. Where could she have gone? To Stone Manor without me?

3. ***** bretti upp hægri ermina. Í olnbogabótinni var lítill bómullarhnoðri festur með plástri.
“Þarna dældum við í þig sódíum pentatoli; það er yfirleitt kallað sannleikslyf. Þú hafðir frá mörgu að segja.”

4. Þetta er hryllilegasta skepna sem ég hef hitt en ****** lætur eins og hann sé lítill loðinn kanínuungi. Þegar hann beit mig skammaði ****** mig og sagði að ég hefði hrætt hann. Og þegar ég fór þá var hann að syngja hann í svefn.

5. Nú var ******* miklu verr á sig kominn en þegar ***** áður lagði fyrir hann gátuna um eggið. Hann kvæsti og puðraði og reri sér fram og aftur í gráðið, stappaði niður fótunum og iðaði og skriðaði. En hann þorði ekki að eyða seinustu spurningunni.


Þetta eru allt úr bókum sem svona flest allir hafa lesið en ekki bókum sem ég hef einn lesið, svo þetta ætti að vera nokkuð viðráðanlegt.