Ég skil ekki hvernig þig nennið að sitjast niður í svona 2-5 klst í einu bara til þess að lesa bækurnar um Harry Potter, þessi Harry Potter djöfull er bara ekkert sniðugt? Þetta er bara fíkn alveg eins og heróín sem hann tekur inn einstaka sinnum þetta er engin lygi þessi frétt um Heróínið. Hann er bara þunglyndur strákur sem er einmanna maður sér það á honum hvað hann er ekki hamingju samur! Ég sá nýju myndina með honum um helgina -Harry Potter and the Prisoner of Azkaban eða réttara sagt Harry Potter og fanginn frá Azkaban sem ágæt get ég sagt ykkur en það komu nú auðvitað margir partar sem hrifu mig ekki og var bara illa leikið ekki endilega bara hjá Harry heldur líka hinum, ég var meira spenntur fyrir hinum myndunum auðvitað því þá var ég spenntur að sjá þetta ævintýri fór á báðar Frumsýningarnar sem var ekki sem verst en mér fannst númer 2 lang besta myndin með honum Harry Potter og Leyniklefinn, spennandi mynd. En annars finnst mér þetta asnalegt þessar galdraþulur þetta er bara hreinasta bull allavega mér finnst það, ég skil þetta bara ekki hvað er svona gaman við þetta? Og þessi Voldemort svo skrýtið að það má ekki nefna nafnið hans, sko eins og Osama Bin Laden það má alveg seiga nafnið hans sko hann gerði nú eitt frægasta hryðjuverk í sögunni, en hvað með Adolf Hitler? Hann… Uhh… HA? Afhverju á þá að nefna nafnið hans? Þetta er bara rugl sko afhverju Harry Potter?
Fuck you Puto, GAUR GAUR GAUR GAUR ! :)