Nú er ég að lesa Fóstbræðra sögu í Íslensku og ég er í miðju verkefni, ég á að skrifa svolítið um Þorgeir Hávarsson.
Eins og þeir sem hafa lesið eitthvað um þann mann vita þá er hann svolítið léttgeggjaður, það liggur við að hann drepi þann sem dirfist að horfa frá honum í örstutta stund. Mér finnst hann bæði frekur og seinþroska. Ef að hann væri uppi í dag þá væri hann örugglega svona gaur sem væri alltaf með eitthvað svona “bögg” á djamminu og berjandi alla niðrí bæ :P haldiði það ekki? :) Hann er náttúrlega líka mikill einfari, eini vinur hans er líklega Þormóður en þeir eru held ég bara vinir vegna þess að þeir eru búnir að þekkjast svo lengi.. Þormóður er náttúrulega rosalega mikið kvennagull og ljóðrænn..svona andstæðan við Þorgeir sem er stór og sterkur, alls ekkert kvenngull og hálfgerður apaköttur bara :P ..

Mig langaði að vita hvað ykkur finnst um Þorgeir .. og af hverju?
Og hvað finnst ykkur um hann fyrstu 9 kafla bókarinnar? því að í fyrstu 9 köflunum fær maður að kynnast honum allvel.. en mig langar að vita hvort að skoðun ykkar á honum var sú sama og hún var fyrstu 9 kaflana.. og svo alla bókina..?

Vona að sem flestir nenni að svara.. :D