Allo,
Ég er nýbyrjuð að lesa ísfólkið og ég verð að segja að þetta eru snilldar bækur en ég er búin að lesa aðrar bækur efir hana og aðra bókaflokka og hvernig hún fer að því að skrifa svona er mé rhulin ráðgáta.
Ég veit að henni finnst eins og það sé einvher sem er að segja henni þessar sögur og hún skrifar þær bara, og ég veit um stelpu sem er svona líka það er einhver að segja henni gögu sína, en hvernig er hægt að geta þetta?
En meira um Margit, hún hefur skrifað nokkrar sjálfsætðar bækur líka og eru þær alveg frábærlega vel skrifaðar eins og allt eftir hana, hún virðist samt einhvern vegin alltaf skrifa um hluti sem gerast á tímabilinu 1200 - 1800, hún er nokkuð föst á því tímabili sem er frábært í sjálfu sér því að það geri bækur hennar jafnvel betri!
Það er hægt að segja margt um bækurnar hennar en þeð er að minnsta nokkuð sem ég myndi ALDREI kalla villitrú eins og nokkrum fábjánum dettur í hug að kalla þær, það er kannski farið nokkuð út í galdra sem mér finnst í lagi, það er ekki eins og fólk sé einhvað að reyna að gera eins og þau eru að gera í bókunum!
Það eru líka mikið af kynlíflýsingum í þessum bókum sem eru MJÖG opinskáar og það er bara fínt að lesa þær til að krydda kynlífið ;)
Ef einhver er ósammála mér, gjörðu svo vel og koma með gott komment því að ég held að það sé ekkert sem ég gæti betur svarað en í sambandi við þessar bækur sérstaklega!
Jæja segjum þessa gott í bili.
Kv. Taran

P.S veit að Taran er nafn úr bókunum efir hana, bara svo að það fari ekki að kommenta um það!!!