Þar sem við erum að fá þetta á-huga-mál samþykkt enn og aftur þá bara datt mér í hug að vekja meiri athygli með því að senda inn þessa laufléttu grein því til stuðnings:

Þetta er saga í svona í 9-15 bókum (fer eftir því í hvaða landi) og ég ætla nú að leifa mér að kalla þetta trilógíu (sem þetta er).
Hér á Íslandi fengum við fyrsta partinn í níu bókum og heita þær allar Ógnaröfl 1. hluti og svo númerið á bókinni. Í fyrsta hluta kinnumst við Tvíburasistkinunum Kíu og Röskva og heiminum sem þau búa í, sem er mjög skrítinn. Líkt og í hobbitanum og lord of the rings lifa þau first í vermduðu umkverfi frá umheiminum sem er allllllveg sttóóórhættulegur. Í þessum heimi er margt svo flókið að ekki er fært að koma því fyrir í stuttri afsökunarbeiðni en svona er megnið af umfjöllunarefninu.
Fólkið í þessum heimi er með steina á bakinu sem gerir fólkinu kleift að gera allskyns skrítna hluti. Sistkinin eru með sex svona hvort sem er mjög mikið og eru þau mjög kraftmikil og eiga fá vandamál með að drepa nokkuð að fólki eða ljótum skrímslum. Hver myndi ekki vilja geta sprengt upp ýmsa hluti ef hann vildi.
Sem sagt þau eru drifinn í þennann háskalega heim umkverfiss fjallagarðinn þeirra og ætla sér að varpa hinum ílla Makan konungi af stóli.
Þessi heimur þeirra er samblanda af svo mörgu að….. bíddu það er hátækni, sverða,og annarra vopna, slagur, flott og hættuleg dýr, Þessir kraftar sem steinarnir búa yfir og margt margt annað sem gerir broken sky að þeirri snilld sem hún er.
Og ef þið viljið þá nákvæmari lýsingu segið mér.

Þannig að þeir sem eru mér sammála meiga allveg senda inn línu á áhugamálaboxi á forsíðunni
Undiskriftingur