Ég var að klára bókina Hann var kallaður þetta fyrir svona viku og ég bara skil ekki hvernig móðirin gat gert barninu þetta :S
Maður myndi halda að hann væri löndu dáinn eftir að hafa setið á klósettinu með eþssi efni fara upp í loftið úr fötunni :S
Samt held ég að það sé önnur hlið á málinu…Hann hlitur að hafa gert eitthvað til þess að móðirin hafi byrjað á þessu þar sem hún gerði þetta bara við David en ekki hina bræðurna…En ótrúlegt að faðir hans hafi gugnað…ég gæti hins vegar aldrei getað sagt frá þessu :S
Þessi bók er alveg frábær að öllu leiti en maður fær nu bara kökki hálsinn og a´tímabili var ég bara farin að gráta yfir henni :S :(
En ótrúlegt að hann hafi lifað af í tíu daga án þess að borða :S ég hélt nú að það væri bara vika sem maður gæti lifað af án matar en jæja…ætli vatnið hafi ekki fært honum einhverja orku…versta atriði sem mér fannst evar í bókinni var þegar móðir hans datt með hnífinn og hann fór í aumingja drenginn…svo komst hann aftur til meðvitundar og honum blæddi enn út þó hann hafi fengið umbúðir og hann átti bara að standa upp og vaska upp á hálftima…ég hefði ekki lifað þetta af :S
ekki koma með nein skítköst…veit þetta er ekkert spes grein en ég er ekki besta manneskjan til þess að gera grein um bækur :S
Læt þetta gott heita og mæli með að lesa þessa bók!