DANM,DANM DANM AHHHHHHHHHHH

okey calm down

ég er í djúpum skít núna:


Ég var á #eve.is á irciun að tala við linux nerðið hann TheTheory um root og hvort ég væri í root á makkanum mínum. Svo kom í ljós að ég var það ekki þannig ég hugsaði (heimskulega) hey best að prufa þetta root dæmi, komast aðeins neðar í tréð mitt þannig ég:

1. Fór í terminal og sló inn “iptables eitthvað” og komst að því að ég var ekki nú þegar í root.

2. Sló því næst inn “su-” og svo root passwrord og þá breittist tölvan eitthvað á þessa leið: "[localhost%] Jeedo%:“ í ”[localhost%] Jeedo%: #root“

3. ég var ekkert að sætta mig við þetta stórhættulega root dæmi þannig ég spurði TheTheory hvernig ég kæmist útúr þessu ógeði. Hann sagði mér að opna bara nýja skel en ég gat það ekki. Hélt að terminal væri á einhverjum temporary túr þannig ér quittaði og reyndi að opna aftur en gat það ekki. Og ekki gat ég heldur opnað neitt annað program.

4. Ég gerði logout og aftur login og þegar ég kom aftur voru öll forritin í dockinu (í kringum 40) farinn og komið ”?" merki í staðinn nema fyrir mozilla og finder/classic og trash

*screaming*

5. þannig nú er ég kominn á huga í þessu eina forriti sem virkar og er að biðja ykkur um hjálp.

Plz ef þið vitið eitthvað um þetta hjákpið im so fucked og ég veit að ég kann ekkert í terminal en eg einhver hjálpar mér núna lofa ég að koma aldrei aftur nálægt þessu dómsdagstæki.<br><br>-Friðu