Sælt veri fólkið. Alexander heiti ég og er að selja nánast ónotaðan mjög vel farinn 16 gígabæta iPod Touch sem ég keypti mér í Bandaríkjunum fyrir svolitlu síðan (áður en gengið fór til fjandans). Nú er málið allavega svo að ég hef meiri not fyrir pening heldur en iPod Touch, þó svo að hann sé snilldargræja.

Því ætla ég að bjóða ykkur að fjárfesta í einum slíkum á mjög góðu verði, en uppsett verð er einungis 35.000 krónur. Sá hinn sami kostar í BT 60.000 krónur og 68.000 krónur í Apple búðinni.
Það er því ekkert vafaatriði að hér er um góð kaup að ræða. Þetta er snilldargræja og ég tók einnig eina góða kvöldstund í að jailbreak-a hann svo nú er hægt að spila tugi leikja auk þess að downloada úr þúsundum fleiri leikja og alls konar hugbúnaðar. Ég þekki það að eigin reynslu að 16 gb er meira pláss en maður þarf nokkurn tíma á að halda og þetta er svo miklu nettara en venjulegir iPodar.

Hvað getur maður gert í iPod Touch?:
*Hlustað á tónlist
*Horft á bíómyndir
*Skoðað myndir
*Farið á netið
*Spilað skemmtilega leiki og notað alls konar hugbúnað (í jailbreakuðum)

Þessi iPod Touch sem ég á getur gert nánast allt það sem iPhone getur gert (nema að hringja) og er að öllu leiti frábær græja. Því miður sé ég engan annan kost í stöðunni heldur en að selja hann og ég get fullvissað ykkur um að hann er í toppstandi.

Ef þú hefur áhuga, endilega sendu mér skilaboð eða hringdu í s. 8651562. Ekki láta þetta góða tilboð þér úr greipum ganga!

Kær kveðja,
Alexande
Ef þú átt eitthvað vantalað við mig….slepptu því að segja það.