rétt upp hend sem hefur fengið þjónustu hjá þeim

ég hef sent þeim póst *ítrekað* og beðið um verðlista og spurt þá hvort þeir eigi ákveðna hluti og þeir senda aldrei verðlistann - mesta sem ég hef fengið frá þeim er “fyrirgefðu hvað við erum lengi að svara, sendu póst á þennan@apple.is og hann lætur þig fá verðlista”

og auðvitað svarar hann ekkert :D

ég hringdi meiraðsegja uppeftir um daginn og TALAÐI VIÐ MANN Í SÍMANN og bað um verðlista þannig að ég VEIT að það fékk einhver skilaboðin um að jú, þessi gæti viljað kaupa eitthvað, honum langar í verðlista!
en nei! enginn verðlisti …

og þeir sem hafa séð auglýsingapésann frá þeim sem er í gangi núna munu sjá að þeir eru nú ekki beint að gefa frá sér tölvurnar … ódýrasta borðtölvan á listanum kostar þrjú hundruð þúsund

(sem er btw ýkt mikið)

þannig að … neih. ég bara botna ekkert í þessu … finnst það bara slæmt að einhverjir sem gefa sig út fyrir að selja tölvur sem Þeir Sem Vita Eitthvað eru að kaupa - smekklegar tölvur fyrir smekklegt fólk! - leyfi sér það (útáviðandlitsséð (& fl. reyndar)) að IGNORA póstinn manns þar sem maður er að spyrja hey áttu ÞENNAN HLUT til að ég geti KEYPT HANN AF ÞÉR fyrir PENINGA … ? borgað þér LAUNIN þín?

en þið þarna sem eigið tölvur frá þeim … hvernig er að díla við þá?
-k-