góðan daginn góðir hálsar

ég er ekkert að skilja þessa viðskipta hætti hjá
APPLE IMC…

það er reyndar mikið kvartað yfir þessu hér á íslandi hjá macintosh notendum heyri ég allavega þriðji hver maður sem hvartar yfir þessari þjónustu ef það má kalla þetta þjónustu.

það er bara einfaldlega aldrei neitt til í þessu umboði og svörin sem maður fær þarna eru alveg út úr kortinu. Maður er bara er alveg orðlaus..

byrjaði í fyrra sumar að panta mér mac mini fyrst átti hún að koma eftir nokkrar vikur
síðan liðu mánuðir. guð minn góður hún kom í desember ? halló meigið eiga þessa mac mini það er komin ný

Síðan fyrir mánuði pantaði ég mér nýja G5 2.3mhz dual sem átti að vera að lenda eftir nokkra daga. En eins og áður er maður dregin á asna eyrunum fram á mitt sumar.. Ætli það verði ekki kominn ný þegar þessi sem ég pantaði kemur til þeirra …Ég meina það sko annað hvort er maður með apple umboð eða ekki. þíðir voðalega lítið að vera með allar þessar tölvur þarna í búðini sem eru nánast ALDREI TIL..

Síðan er það nú annað með þessa blessuðu heima síðu umboðsins og vörulistan það er 60% likur á því að það sem er á þessum vörulista er ekki til í búðini og svarið er alltaf það sama “þetta er ekki til en kemur fljótlega” síðan bíður maður svo vikum og mánuðum skiptir áður en maður á eitthverja von um að fara að fá hlutin. já svo er það heimasiðan ef má kalla þetta heimasíðu hún er nánast öll á ensku og hvert sem maður fer þá er maður alltaf fowardað hér http://www.apple.com

það er engin þjónusta,Verðlisti með birgðastöðu eða verslun á heimasíðuni hjá apple imc ef maður ýttir á hnappin þjónusta fær maður meðal annars símanúmer verslunar (sem engin svarar yfirleit í) eða tölvupósfang (sem eru svöruð eftir þörfum eða fowardað á eitthvern sem svara aldrei)

ég vildi stundum að ACOtæknival væri ennþá með þetta maður fékk allavega vörur og þjónustu þar

það er ekki spurning að það er eitthvað mikið að ské þarna hjá apple imc
allavega er þessir 3 aðilar sem náðu þessu umboði í sínar hendur ekki alveg að veita það sem þeir sögðust ætla að gera í byrjun

ég er orðin leiður á þessari þjónustu hjá apple imc. Ég vil vera með makka sama hvað það kostar
en með svona umboð er maður farin að hugsa sig um. Ef þetta fer ekki að lagast nú árið 2006 þá
neyðist maður til að fara í þetta windows umhverfi. og gleyma apple nema maður flytjist út fyrir landsteinana eða eitthvert nýtt umboð tekur við eða að apple imc taki sig saman í andlitinu


ég er rosalegur makka kall og þykkir þetta mjög leiðinlegt að við íslendingar getum ekki fengið umboð fyrir makkana okkar sem getur veit okkur það sem við viljum (gott umboð sem er alltaf með það nýjasta frá apple,á alltaf vörur á lager og veitir trausta og góða þjónust á internetinu sem annarstaðar)


ég vona að stjórnendur APPLE IMC nái að laga þessa svakkalegu galla á umboðinu og ná að lifta okkur upp á það plan sem við makka fólkið viljum vera á .Ég vona líka að árið 2006 verður gott ár fyrir apple á íslandi


áfram apple

mac expo 2006 rules :)