ibook G4 er miljónsinnum betri en powerbook G4
berð saman 1.67ghz powerbook og 1.33Ghz ibook
powerbook er 2fallt lengur að vinna með myndir í photoshop, ekkert mál fyrir ibookina.
ef þú leggur inn eithvað pc forrit þá krassar powerbookin niður, ibookin helst í fínu lagi. powerbookin er með endæmis vesen út í eitt og ibookin er lang best, þolir allt og endist vel.
pabbi minn er grafískur hönnuður og vinnur með nokkrar g5 tölvur í vinnunni og svo er hann alltaf með ibook g4, því hún vinnur hraaðast af ferðatölvunum. hann hefur borið saman powerbookinar og ibookinar saman marg oft með stórum myndum í photoshop og svoleiðis í tölvuleikjum og öllu (svo skipta hertzin ekki öllu máli þó það séu aðeins 1.33ghz í ibook og 1,67ghz eða hvað það nú var í powerbookinni þá er vinnsluminnið sem skiptir mestu máli, semsagt ramið) ibookin mín (15" 1.33ghz) er með 1.25 GB DDR SDRAM (eða 1250mb of ram) á meðan flestar pésa druslurnar (pc) laptoparnir eru með að mestalagi 512mb/RAM (powerbookin líka) tölvan mín höndlar risa myndir í photoshop og svoleiðis

svo Ég mæli með að þið kaupið ibook g4 (eða G5 hún kemur út bráðum) Rosalega góðar tölvur , ekki fá ykkur powerbook, ibook eru besta