Ali G!!! áhugamálið er að deyja út. Fyrst þegar ég sá að Ali G var kominn inn þá var ég glaður en vissi líka að það yrði ekki langlíft. Því það voru bara sex þættir og 3 búnir. Ef Sjónvarpið fer ekki að sýna hinar tvær seríurnar þá deyr áhugamálið alveg út. En samt eru mörg önnur áhugamál verr settar en þetta.
Ég las hér á huga einhvern tíman að Ali G (Sacha) hafi fengið hótanir og hann yrði að hætta með þættina. Og hann Sacha væri að byrja með einhvern annan þátt. Vitiði meira um það? En hér eru tillögur um að halda áhugamálinu uppi.

1. Upplýsingar um Ali (roumor), hvort hann hafi verið að reykja dóp eða byrja með einhverri. Verðum eiginlega bara að vona að hann verði frægari.
2. Skrifa eitthvað með talmáls Ali G. Fara í orðabókina.
3. Copy paste viðtöl.

Ég fór á eina Ali G síðu og fann roumor. Þetta er það sem ég fann.

It Iz Rumoured That Sacha Will Be Doin A Movie Featuring All Of His Characters.
Ali G's New Character Is Rumored To Be Might Be A Person Named Steffan Schpunk, A Homosexual Austrian For His Next Show, Now Dis Is Only A Rumour But Judging By The Picture Above It Looks Like This Is His New Character.
It Iz Rumored That Ali G Might Be Killed Of Somehow In His Second Series, But There Is Also A Rumour Saying
Dat They Wont Kill Him Off Coz He's Bringing Out His Own Clothes Brand
<B>Azure The Fat Monkey</B>