í mogganum í dag kom fram grein þar sem það er verið að tala um að ungmeni hafa ranghugmyndir um kanabis, mér fynnst yfirvöld og fleiri aðilar vera soldið miklir hræsnarar.

Marjúana er eit skaðlausasta eiturlyf sem fynst að með töldu áfengi og tóbaki,eina sem skeður þegar viðkomandi fær sér að reykja af marjúana er að hann verður ýkt glaður og verður mega svangur. Langtíma áhrif er að það eyðileggur skammtíma minnið. Til að overdoza á marjúana þarf að reykja sína egin líkamsþynd á x mörgum tímum en það er ómögulegt því viðkomandi verðu búinn að “coxa” áður en það skéður.

Ég get ekki séð að nokkur kanabis reykingarmaður fari niður í bæ og fari að lemja mann og annan.

Það er jú til fólk sem verða mjög háð þessu efni en flest okkar eru bara aðþessu upp á gamanið.
marjúana hefur líka notað í lækningaskyni og hefur verið vitað að það læknar glágu og minkar mígreni svo dæmi séu tekin.

Ég er ekki að segja að forvarnafræðsla sé góð en þeir aðilar ætu að hafa kynnt sér málið betur áður en þeir fara að segja að Marjúana sé skaðlegt og sé slæmmt að reykja,

P.s. ég vil bara afsaka stafsetinga villur ég sökka í stafsetingu
stoltur golden retriever eigandi!