Kafli 5 – ÞIÐ TALIÐ OF MIKIÐ

Þeir fengu peningin og gáfu ridörunum höfuðkúpuna.
Þeir áhváðu að taka sér hvíld.
Fyrsta dagin fór Ront að skoða alskonar dót fyrir sig, hann sá mjög mart en hafði ekki efni á neinu sem var nógu got. Hann kom auga á alskonar flot eins og t.d. Eld exi og Bane Orc Grate Axe, hann keifti ekkert þennan dag.
Ivellious kaupir 2 scroll og selur í leiðinni 2 Color Sprey scroll, hann kaupir í staðin 1 Magic Missial scroll og 1 Sumon monster I.
Annan Dagin fór Ront að kaupa sér Elexir of Fire Brething og geimdi hana vel í bak pokanum. Ivellious kaupir sérstagt blek og skrifar í bókina sína galdrana sem voru á scrolunum en scrollin furuðu upp.
Á þriðja degi kom prestur til þeirra og spurði “ hvað hafi þið eiginlega verið að hugsa”
“Ekki mikið” svaraði Ront fljótlega.
“hvað áttu við?” spurði Ivellious.
“ að drepa alla þessa orka” svaraði þessi fagri prestur,
(*BIG DRAMA*)
þetta var fíngerð kona með stærstu og fegurstu brjóst sem Ivellious hafði séð, eldrauðar varir hennar voru einstagslega fínar og rassin var mjög stór.
Hún var með gullin ljóst hár og með blá djúp augu sem lígtist ólgandi hafinu.
(*DRAMA END*)
“er ekki löglegt að drepa orka?” spurði Ivellious.
“ja, kanski en að skilja líkin eftir svona út á víðavangi, og ekki passa líkin einusinni nótt”sagði presturinn
“Hvað í öllum fjárans sjónhverfingum er þetta, til hvers?” sagði Ivellious
“Til að passa að vondi kallin lívgi þá ekki upp aftur.” Sgaði presturinn
Þá sagði Ront “Hvað er að því, bara fleiri bardagar, það sakar ekki meira stuð”
Presturinn spurði hann “ ertu ekki að grínast”
“ nei” svaraði Ront
Presturinn sagði þá “þá hlíturu að vera Barbarion er það ekki? Aukþess hlíturu að vera hálf-orkur, það þíðir að þú ert Ront, er það ekki?”
“hár rétt hjá þér” svaraði Ront “ er ég frægur?”
“nei bara ekki margir sem eru jafn brjálaðir og þú” svaraði presturinn.
“ég heiti Ivellious” svaraði Ivellious
“fyrst allir aðrir eru búnir að kinna sig þá þarf ég auðvitað að kinna mig. Ein ekki gera grín af nafninu mínu, ég heiti Misteronia Arolvina Giothia Indonia Cirothia en þið meigið kalla mig Magic, ég nenni t.d. Aldrei að skrifa undir fullt nafn né þarf eingin að legja á sig þetta nafn, lífið er of stutt til að muna nöfn.” Svaraði Presturinn.
“ svo Misteronia Arolvina Giothia Indonia Cirothia á hvern guð tilbiður? Bara forvitni”spurði Ivollious “ég tilbið guðin Boccob”svaraði Misteronia Arolvina Giothia Indonia Cirothia
“hvernig nærðu svona fljótt nafninu mínu?” spurði hún
“ég hef 16 í Intelligence svo það hlítur að skila eithverju af sér” svaraði Ivellious.
Ront sagði þá “fyrst veð erum “ábyrgir” fyrir þessu þá ættum við að drepa þá aftur er það ekki?”
Þá svaraði Ivellious “ok ef presturinn kemur með”
það liðu margar mínútur þar til einhver sagði orð, síðan sögðu þau Misteronia Arolvina Giothia Indonia Cirothia og Ront í einu “ertu ekki að grínast”.
“gefa henni marga af þessum frábæru ork-unded eða hvað sem það kallast” hélt ront áfram.
Á sama tíma sagði Misteronia Arolvina Giothia Indonia Cirothia “ég hef ekkert barist áður, ég er ekki bardagamaður ég er prestur.”
“og? Prestar geta líka barist er það ekki, og þar sem þú segir að þetta sé sona erfit ættum við að fá okkur 1 í viðbót, híler.” sagði Ivollious.
“Alt í lági þá” sagði Misteronia Arolvina Giothia Indonia Cirothia.

Þau lögðu af stað.
Þegar þau voru komin alveg að þeim staðnemdust þau á lítin hól.
Þetta var fagurt útsíni, snjór út um allt fyrir utan smá stað sem nokur tré voru, í kringum trén voru 7 orkar sem voru heldur undarlegir, þeir voru eithvað svo dauðir. Eins og allt hatur og eldmóðurinn var farin úr þeim og skinnið var heldur grárra.
“þetta eru þeir” sagði Misteronia Arolvina Giothia Indonia Cirothia og hristi hausin.
“nú eru þeir ekki fleiri” sagði ront dapur í bragði, bara jafn margir og síðast, bara dauðir.
“hvar er galdramaðurinn sem lívgaði þá upp?” spurði Ivollious.
“ hann er þarna uppi í tré þarna í miðjuni” svaraði Misteronia Arolvina Giothia Indonia Cirothia.
“drífum þetta af” sagði Ront
“hei smá stradigi” sagði Ivollious
“hvaða galdra hefuru?”spurði Ivollious Misteronia Arolvina Giothia Indonia Cirothia.
“ég hef, Bless 1stikki, turn unded 5stikki, Detect Magic 1, Light 1, Disguse Self1, Cure Minior Wound1” svaraði Misteronia Arolvina Giothia Indonia Cirothia.
Þá sagði Ivollious
“ok við skulum hafa þetta svona. Ég geri Misteronia Arolvina Giothia Indonia Cirothia ósínilega svo hún getur komist til skógarins, Ront þar sem þú getur valla framfylgt flóknum skipunum er bara best að þú gerir beina árás með rieði, ég verð fyrir aftan og kasta göldurm og þegar þeir eru búnir þá kem ég og hjálpa ykkur.”
Misteronia Arolvina Giothia Indonia Cirothia gekk ósínileg til nekromansirins sem stóð uppi í tré og þegar hún kom alveg að honum barði hún nekromansirinn í höfuðið.
Hann bregst við þessu þungu höggi og lemur stafnum í átt að henni en lemur framhjá.
Ront hleipur þá í átt að Zombies orkana og heggur í átt að þeim næsta sem hann náði til, hann eldi upp reiðina og snjórin bráðnaði við fætur hanns svo snjólaust var við skref hanns, Þegar hann hjó í upvagningin hjekk hausin næstum á hjörum eitt lítið sina skyldi hausin frá líkamanum.
Ivellious skaut sínu bláa ljósi að einum upvagningnum en það virtist ekki hafa nein áhrif.
Þrír upvagningar gengu hægum skrefum í átt að Ront og aðrir 3 í átt að Misteroniu Arolvinu Giothiu Indoniu Cirothiu.
Misteronia Arlovina Giothia Indonia Cirothia tók upp heilaga tákn Boccobs það kom leiftrandi ljós og um leið og ljósið var farið var ekki einn einasti upvagningur eftir heldur aðeins rik sem þirlaðist upp í loftið.
Ront fanst heldur leiðinlegt að hún hafði fengið öll kilin en var ekki lengi að staldra við og hljóp í átt að galdramanninum, sveiflaði exinni og hjó hann í tvent við mittið.
Þar með voru allir andstæðingarnir búnir og þau fóru að þræta.
Ront sagði við Misteroniu Arlovinu Giothiu Indoniu Cirothiu “þú drafst kallana sem voru á leið til MÍN!”
Misteronia Arlovina Giothia Indonia Cirothia svaraði “og?”
Ivolious hvíslaði að henni “það er eins gott að þú getur komið honum fljótt í gott skap annars gæti hann beint bræði sinni á þig.”
Misteronia Arlovina Giothia Indonia Cirothia var ekki leingi að hugsa sig um og áhvað að fara eftir ráðum hanns og sagði “en þú drafst samt mest eftir xp kerfinu”
“Ha?” sagði Ront.
Misteronia Arlovina Giothia Indonia Cirothia útskírði þetta svona.
“þú drafst Necromanserinn sem var virði 7 upvagninga sem þíðir að þú drafst 7 upvaginga auk þeim fyrsta sem þú drafst sem var bara 1 sem þíðir að þú drafst 8 en ég 6.”
Ront hugsaði sig um, það var soldið fyndið að sjá hann hugsa hugsaði Ivellious og eftir smá stund skelti Ront uppúr. “Sem þíðir að ég er samt besti bardagamaðurinn! Ha ég drap fleiri en þú.HAHAHA!”
Þau skoðuðu hvað vermætt væri þarna.
Þar voru 5 heilög tákn grums, 1 úr silfri og 4 úr viði.
Þar voru nokrar hálf pleit brinjur og bók töframansins.
Aug þess var þar 600gp.
Ivellious spurði félaga sína “hvað vilji þið fá af þessu?”
Ront fór í gegnum hálf pleit brinjuna og sá að hún var einmitt í hanns stærð M!
Ivellious hugsaði að allir M caragterar notuðu sömu stærð af brinjum (álfar, orkar, menn, hálf álfar, o.s.f.)
Misteronia Arlovina Giothia Indonia Cirothia tók líka eina brinju.
Ivellious tók aftur á móti galdrabókina.
Þau skiftu peningnum á milli sín, fóru í bæjin og skoðuðu sig um.
Þegar þau komu til bæjarinns föttuðu þau að þau væru öll komin upp um level.
Sjúster