Okei hér er hluturinn.

Level 8 grúppa, ætlar að ráðast á dreka (sem þeir hafa ráðist á áður og skít-tapað) og til að komast að drekanum þurftu þeir að fara í gegnum svona Dwarven Battle-hold (þetta er allt neðanjarðar, ekki svo djúpt að það flokkist sem complete underdark, en samt það djúpt að þetta er aðeins meira en bara neðanjarðar)

Seinast þegar þeir fóru þarna í gegn, drápu þeir alla gnollana sem bjugga þarna. Battle-holdið er infestað af Gnollum og Chitiniez, og núna þar sem þeir eru búnir með Gnollana þá eru bara þessi Chitinies eftir. En þar sem þeir hafa bara chillað í eitt ár og leyft þeim að virkilega gera staðinn að SÍNUM stað.

Drekinn sjálfur, þekkir núna karakterana og veit meira um þá (þó svo að hann þurfi þess eiginlega ekki, þar sem hann er öflugri en þeir þó hann fari ekki að nýta sér sérstaka veikleika).

Ofan á það, þá seinast þegar þeir réðust á drekann þá fengu þeir hjálp frá level 12 revenant Dwarf fighter með sjúklega góð items.

Þeir eru búnir að hækka um eitt level síðan úr seinasta bardaga.
Þrátt fyrir allar þessar staðreyndir, þá vilja þeir samt fara í hann (ég er sko karakter ekki DM) og kallinn minn var ekki með í fyrri árásinni þá tel ég það vera slæmt role-play að þora ekki í hann.

Ef grúppan fer í drekan, þá mun drekinn væntanlega drepa þá alla. Það er ef þeir komast lifandi að drekanum.

Hvað mynduð þið gera í þessari stöðu? Mynduð þið einfaldlega stúta öllum player-unum (og hafa þetta realistic), eða fixa upp einhvað fríkí shit sem mun hjálpa þeim.