Ég HATA Jar Jar Binks, hann er kvykindi sem George Lucas, hefur fundið uppá þegar hann var í mjög mikilli crack vímu. Greyið Lucas hefur enga hugmyn um hvað hann hefur gert okkur starwars fönum. Hann hefur næstum gjörsamlega eyðilegt Episode 1. Ég held að hann, þar að segja Lucas ætti að gera Episode 1: the remake. Og gjörsamlega sleppa Jar Jar Binks. Ég ættla líka að vona og biðja til guðs að Lucas láti Jar Jar ekki koma framm í Episode2, og ef hann kemur fram þá vona ég að honum verði slátrað af gruop af Tusken raiders. Jar Jar verður að vera stoppaður, ég legg til að eitthver brjótist inn í húsið hans Lucas og þurki Jar Jar úr scriptinu. Eða að eitthver skeri tunguna úr þeim sem leikur hann, þar að segja tala fyrir hann. Ég bara skil ekki hvurn djuuuufuulinn hann George Lucas var að pæla. Og ef Jar Jar verður í Episode2 og á að koma líka í Episode3 þá persónulega flýg ég til USA og sker tunguna úr þeim sem tala fyrir Jar Jar. Og svo predica ég yfir honum Lucas þangað til að hann sér til þess að Nafnið og persónan Jar Jar Binks verði 100% gjörsamlega þurkað út úr starwars heiminum.<br><br>-May the force be with ya all! [nema Jar Jar og öllum sem hlógu að honum og fíla hann, meigi þeir verða éttnir af mannætuöpum]
Mortal men doomed to die!