Ég á sjálfur turbo bíl og ég keyri bara rólega áður en ég legg honum og bíð svo ca.5-10sec áður en ég drep á honum. Það er svolítið overkill að láta hann ganga í 2min.
Og önnur, þeir voru framleiddir eins frá 86-92. Og 2,8 vélin var bara 12 ventla en samt með tvo ása. Kann enginn að nota leitarvélar eða ? Mér finnst alltaf einhver að spurja um eitthvað sem er lítið mál að finna á netinu.
Kveikjulok fer ekki aftur svona fljótt nema það hreinlega brotni. og þá er það bara ef það hefur setið eitthvað skakt. Er ekki bara raki í lokinu sem hægt er að þurka ? Eða bara hreinlega eitthvað annað að.
Það er best að hringja bara í umboðið til að athuga hvenær á að skipta um reimina. Á betri verkstæðum er alltaf skipt um pakkdósir, leiðarahjól og strekkjara þegar verið er að skipta um tímareimina. Og viftureim(ar) ef þess þarf. Þið verðið að athuga að þetta þarf að endast aðra 80.000km eða hvað það er. Sumar vélar eru þannig gerðar að stimplarnir ná ekki í ventlana þó að reimin slitni eins og t.d. Subaru 8 ventla ofl. ofl. Það drepa auðvitað allar vélar á sér um leið og reimin slitnar.
Slakaðu aftur á barkanum, það er ekki rétta lausnin að strekkja á honum. Farðu með bílinn á verkstæði og láttu finna út hvað er að ganginum. Málið dautt :)
Mér finnst ótrúlegt hvað menn eru rólegir hérna. Ég hef verið sektaður svona 25 - 30 sinnum, auðvitað langmest áður en punktakerfið var tekið upp. Og örugglega stoppaður svona 50 sinnum á 13 árum. En líklega bara 5-6 sinnum síðustu 5 ár. Ég er farinn að halda að ég sé stórkrimmi :(
Það fer algjörlega eftir því hvernig bíl þú ert með og hvort þetta er að aftan eða framan. Í flestum bílum í dag þarftu að hafa aðgang að pressu eða fá eitthvað verkstæði til að pressa leguna úr og í.
Það er örugglega enginn hér heima sem selur þetta. Þú ættir að geta fundið allt um þetta með því að leita bara á netinu. Ég gæti trúað að þetta myndi kost svona 350-400 kall + ísettningu. Það er gáfulegra að eyða peningunum í öflugri bíl. Ívar : “svo myndi ég setja rafmagnsdrifinn blásara en ekki afgastúrbo” Ég ætla að vona að þú sért að grínast.
Flottur bíll hjá þér, hef séð hann á götunni. Það er gaman að sjá að menn eru á fullu að tjúna út um allan bæ. það er eitt sem ég var að spá í. Þú talar um að þú sért að fara setja stillanlega tölvukubb eða forrit sem getur breytt blöndu og þá væntanlega líka kveikjutíma. Til hvers ertu þá að spá í piggy-back tölvu líka ?
“DOHC þarf ekki að vera Twin Cam þótt Twin Cam sé nánast alltaf DOHC) þó þær myndu þá ekki vera Twin Cam.” Ég skil ekki hvað þú ert að bulla þarna. Þetta er nákvæmlega sami hluturinn.
Í fyrsta lagi er IH ekki með verkstæði fyrir Nissan. Þú verður að tala við umboðverkstæði t.d. Friðrik Ólafs eða Topp. Það er ekki hægt að segja hvað svona dæmi kostar. Það eru fullt af skynurum í bílnum. Þetta er eins og að spyrja : Hvað kostar bíll.
Þetta þarf ekki að vera svo dýrt. það er hægt að kaupa svona kit í mörgum hlutum. þ.e.a.s. byrjar á að kaupa grind og fjöðrun og bætir svo bara við þegar þú átt fyrir því. Félagi minn fór og heimsótti Dax í UK og fékk að prófa svona Chaterham græju sem heitir reyndar Rush hjá þeim. Hann var með V8 Rover og þvílíkt skemmtilegur. www.daxcars.co.uk
Hver segir að það sé engin kit car á Íslandi ? það var fyrir mörgum árum til Ferrari Dino á bjöllu undirvagni, svo er það AC Cobran og örugglega fleiri. Mér finnst annars mjög lame að vera með Ferrari eða Lambo kit sem er t.d á 4cyl undirvagni og virkar ekkert. Ég væri meira til í RS200 með Cosworth vél eða Cobru með V8.
Flott grein um mjög áhugavert efni. þetta var frábært tímabil sem þessar græjur voru í gangi. Ég mæli með að menn nái sér í spólur frá þessum tíma. það eru stundum svona group B græjur á mobile.de Ég leitaði af S4 og það eru 6 stk til sölu núna!!! Linkur
Ég held að það geti ekki borgað sig að flytja inn svona græju frá USA. Það hlýtur að vera hagstæðara að fá þá beint frá Japan. Svo eru nokkur fyrirtæki í Bretlandi sem flytja inn bíla frá Japan, það mætti alveg skoða það. Hér er t.d. eitt <a href="http://www.grayimports.co.uk">http://www.grayimports.co.uk</a>
Nei þeir eiga ekkert sameiginlegt. Daytona er framhjóladrifinn og er eiginlega bara 2dyra Aries. Ég held að það sé engin bíll með sama undirvagn og Starion.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..