Zakk wylde komst inn í tónlistarheiminn í 1988 þegar hann fór að spila með ozzy, meðan hann hafði meðsamið og spilað með honum í þetta árs milljonseldar plötu no rest for the wicked plötuna og just say ozzy EP (1989), parið virkilega tok af með no more tears(1991) og 1993 live and lour (sem vann grammy verlaun fyrir lagið “i dont want to change the world og ozzmosis(1995) og down to earth (2001)

Síðan 1994 zakk er buinn að fylgja black label society sem bifreið fyrir hans sönnu sjon,
No-bullshit rock og roll, innblásið af gitarstil eins og frank marino,robin trower og al dimeola og söng stil af elton john gregg allman og ozzy og ray charles og gamli lynard skynard frontman ronni vanzant,zakk og black label society, hafa sent frá sér plöturnar, sonic brew(1998) stronger than death(1999) alcohol fueled brewtality live (2001), 1919 eternal (2002), the blessed hellride(2003) og hangover music vol. VI (2004).

Allir þessir diskar sanna að zakk wylde er meistari af blues riffum, og lika þyngri meira, lika senda ut live set alcohol fueled brewtality live + 5, í 2001 bæði zakk og nick catanese komu fram í the warner brothers myndinni rock star i myndinni var planet of the apes stjarnan mark wahlberg og jennifer aniston ur friends of fame myndin var buinn til af sönnu sögu tim ripper owens og judas priest

Black label society kláraðist með catanes, fyrrverandi-white lion/pride and glory bassaleikara james lomenzo og fyrrverandi crowbar trommara Craig Nunenmacher bara fylltu up ozzfest, wylde naut upptekið 2004 með hans nyju hangover music vol.IV disk, zakk er samt ennþá hægri handar maður guðfaðir metal ozzy osbourne, hann ákveður að halda sinum báðum ferlum vinnandi fyrir goðri framtið



Þetta merkir bara að ég þarf að vinna betur hann seigir, ég hef fjöldskyldu til að halda uppi þannig ég veit að ég þarf að vinna betur, ég elska að vera i black label society, en ég mun alltaf vera þarna fyrir ozzy, líka, þótt þú flytur kannski út úr húsinu það merkir ekki að þú elskar mömmu þina og pabba lengur, ozzy veit að eina sem hann þarf að gera er að hringja og ég mun koma.
i keep the bible in a pool of blood, so that none of it´s lies can affect me