Ég hef alltaf fengið MJÖG góða þjónustu í Dýraríkinu, stundum er mikið að gera þannig að ég bara skoða vörurnar á meðan ég bíð. Þau leggja mikið upp úr því þar finnst mér að sinna hverjum kúnna vel, eru ekki að rjúka í afgreiðslu bara til að rútta því af.
Líka starfsfólkið þar er vel að sér, maður er nokkuð öruggur um að þau eru ekki með bull og kjaftæði þar. <br><br>———————————————– <i>Mundu að þú kennir fólki hvernig það á að koma fram við þig .. </i
Mér fannst þjónustan í dýraríkinu ekki nógu góð þessi tvö skipti sem ég fór þangað en ég mæli með Dýralandi í Mjódd og í Kringluni! Svo hef ég heyrt margt gott af Tokyo í Hfj!
Mér finnst lang best að versla í Dýrabæ í smáralind, þau taka rosalega vel á móti manni og eru með mjög gott fóður sem innihalda eingöngu fæðutegundir sem mannfólkið má líka borða og verðið hjá þeim er mjög gott. Þú ættir endilega að fara og kaupa bein hjá þeim sem er grænt sem hundarnir éta til að losna við andfýlu, hundarnir mínir eru geggjaðir i þau
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..