Nei, sko halló, halló, halló

er ekki kominn smá tími til að eitthvað sé gert í þessari triviu. Ég er kannski bara leiðinlegur nöldrari en mér finnst rétt að eitthvað sé gert og aðhafst í þessari triviu. Hún er búinn að vera stopp núna út og inn síðustu tvo þrjá mánuði. Ef að þetta er of mikið verk fyrir stjórnendur Áhugmálsins HP. Þá finndist mér frekar að það ætti að leggja það niður frekar en að vera að þessu hangsi. Ég er nokkuð viss um að það eru fleiri þarna úti sem að eru sammála mér. Ég er nokkuð viss um að ykkur finnst gaman að leysa trivíurnar. Það er allavega það sem að mér finnst. Mér á ábyggilega eftir að vera kickað út fyrir þetta. En mér finnst að það eigi að sinna öllum hliðum áhugamálsins til að það sé virkt, því að ekki getum við öll haft tíma til að skrifa áhugaspuna og greinar. Sumir hafa einfaldlega ekki meiri tíma heldur en fyrir það að taka þátt í könnunum og triviunni. Ég veit, þetta er óttalegt nöldur. En ég ætla mér bara að kvarta yfir þessu. Ég vill að það verði gert eitthvað í þessu varðandi triviuna… takk fyrir :D

DevilC

~Devil of the undead ******* who wants to kill those who make broken hearts.