Já helvítis djöfull barasta, kellingin mín hringdi í mig áðan og var alveg að missa það yfir goddamm vísareikningnum okkar, mér skilst að við séum einhverjum 100.000 kalli frá því að ná endum saman þessi mánaðarmót, fokk!

Ég ætlaði svo gjörsamlega ekki að gera þetta en ég þarf sennilega að selja Fender Twin Reverb magnarann sem ég eignaðist um daginn, ég áskil mér rétt til að hætta við söluna ef ég finn einhverja aðra leið til að redda vísareikningnum en semsagt = Fender Twin Reverb Custom með 15 tommu hátalara, 80 vött af fallegasta helvítis gítarsándi sem ég hef heyrt, nýyfirfarinn á verkstæði, lítur út eins og nýr og er með glænnýjum lömpum sem hafa verið notaðir í kannski 10 til 15 klukkutíma á lágum styrkleika.

Hversu mikið spyrðu? 150 þúsund kall, það er alveg verulega sanngjarnt verð fyrir magnara sem myndi kosta 300.000 nýr í Hljóðfærahúsinu (ég spurði þá hvað svona kvikindi myndi kosta um daginn og 300.000 er listaverðið hjá þeim)

Ókei ég veit, fæstir geta hrist 150 þúsund kall fram úr erminni fyrirvaralaust á þessum síðustu og verstu tímum, fyrir þá get ég mögulega boðið einhverskonar býtti en þó aldrei þannig að ég væri að fá minna en 100.000 í peningum, mig vantar rafmagnsgítar með single coil pickuppum eða p90 og er tilbúinn að skoða það að taka eitthvað svoleiðis kvikindi uppí magnarann, semsagt 100.000 kall plús eigulegur gítar og þessi magnari er þinn en ég myndi samt helst bara vilja seðla fyrir græjuna.

http://mirror.hugi.is/hljodfaeri/images.php?page=view&contentId=7063516

Mig langar ekki rassgat að selja þennann magnara og ef þig langar í hann þá skaltu ekki hugsa þig of lengi um því ég fer strax í það að finna einhverja aðra leið til að redda þessum peningum og ef það þýðir að ég þurfi að totta 30 gamla kalla í gufunni í vesturbæjarlauginni eða álíka þá geri ég það bara á morgun og hinn frekar en að selja græjuna.

Sendu mér skilaboð ef þú hefur áhuga á græjunni.



Bætt við 5. mars 2010 - 11:43
Mér tókst að redda mér útúr peningavandræðunum þannig að í sjálfu sér þarf ég ekkert að selja þennann magnara lengur en ég gæti samt mögulega verið opinn fyrir einhverskonar skiptum td fyrir Gibson Les Paul eða amerískann Fender Telecaster.
Gítarar = Gibson Les Paul Standard, Fender Jazzmaster. Aria Einhverfjandinn.