http://news.bbc.co.uk/1/hi/entertainment/4508158.stm

Já, útgáfufyrirtækin (MPA) eru algjörlega búin að missa það. Þau gera samninga við léleg bönd og tapa pening og kenna svo TAB's og ólöglegu mp3-sharing um allt saman. Sjálfur hef ég kynnst flestum af mínum uppáhaldsböndum gegnum töb og ólöglegt mp3 download.

Nú snýst krossferðin frá mp3-files yfir á “illegal tab's and lyrics on web-sites”. Við getum öll kysst gamla góða tabið bless, þökk sé þessum skítlegu útgáfufyrirtækjum.

Þetta fer ótrúlega mikið í taugarnar á mér þar sem útgáfufyrirtækjunum er skítsama um tónlistina. Þau eru nú farin að eyðileggja allan bransann með óseðjandi peningagræðgi og á þessi skrípaleikur eftir að enda með ósköpum.

Og fyrst ég er byrjaður þá sökkar SMÁÍS! Við borgum fyrirfram fyrir 3 ólöglegar afritanir af öllum geisladiskum sem við kaupum. Þess vegna hvet ég alla íslendinga til að gera 3 ólögleg eintök af ÖLLUM diskum sem keyptir eru hér á landi og dreyfi þeim um samfélagið frítt.

Þeir sem standa með mér vinsamlegast mæta uppí Fíladelfíu þar sem fram fer fjöldasjálfsmorð á hádegi á Þorláksmessu.