EQ-stillingin, tune-ið á gítarnum og svo á gainið mjög sjaldan að vera í botni, more like 8/10 og svo náttúrulega stillingin á effectinum. og það er fleira býst ég við eins og náttúrulega picköppar, gítar og magnari en hann er mað það svo ég tala ekketr um það.
tja, margir sem spila mjög þungan metal, allavega deathmetal þá downtuna gítarana í Drop C eða standard D. Svo eru hinir ýmsu Distortion pedalar sem þú getur tékkað á. En það fer allt eftir því hvort þú viljir hráan og brútal hljóm eða þungan og þéttan hljóm. ég get td. selt þér einn sem gefur mjög hráan og brútal hljóm: http://www.hugi.is/hljodfaeri/threads.php?page=view&contentId=5787909
það er soldið langt síðan ég skoðaði svona en ef ég man rett þér er þetta transtube og tekur effectum vel. Bæði hægt að auka gain fyrir og eftir preeamp svo þú ættir að geta fengið vegg af gaini. Má skoða að droppa gitarnum en einnig kannski að setja EQ í Effectloopuna, þá geturðu keigt og slögt á því með pedalanum og fengið grimmara og þingra drive þega það hentar.
Er ekkert sérstaklega hrifin af svona “metal-einhvað” pedölum. Einhver góður boost + fuss myndi sennilega vera skemtilegri.
En það ´má gjarnan prófa eq, þekki sennilega einhvern sem á svoleiðis!
skal selja þér Distortion factory ég hef spilað black metal og geri það stökusinnum í bandi og hann svín virkar ;) PM ef þú hefur áhuga og þá getum við rætt þetta freka
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..