af því fender og squier er ekki það sama ekki heldur epiphone og gibson en esp framleiðir sömu gítarana bara annaðhvort esp eða ltd hinsvegar er squier eftirlíking af fender í þeirra eigu og epiphone líka eftirlíking af gibson í þeirra eigu en esp og ltd er sama fyrirtækið
það er alveg sama dæmið mar. í esp er notaður dýrari viður og hardware alveg einsog gibson og fender. ltd, epiphone og squier er allt sami pakkinn. þeas eftirlíkingar af orginölunum í eigu sama fyrirtækis.
jú það gerist í pönnslu nr 2. það er svo gott að svissa á milli, fyrst pönnnslu með sultu og rjóma og svo bara með sykri og svo koll af kolli þar til maður ælir:D
"To me a guitar is a guitar and they need to be played. Not be in museums or treated like holy relics." ~Joe Bonamassa~
nei en það vantar gott nutt á hann. gamla nuttið er klofið á A-strengnum en það væri allveg hægt að líma það fast en bara veit ekki hvernig þð mun hafa áhrif á susttainið? en ég er nýbúinn að skella í hann mustang stól sem bætir sustainið til muna. langar þig í?
"To me a guitar is a guitar and they need to be played. Not be in museums or treated like holy relics." ~Joe Bonamassa~
með mustang stóllin þarf maður ekki að stilla hæð hvers strengs fyrir sig einsog á jazzmasterstólnum. söðlarnir eru settir í fullkominn radíus þannig að eina sem maður þarf að gera er að stilla hæð stólsins í heild. strengirnir haldast líka á sínum stað en á JM eru þeir alltaf að skreppa til. Annað sem er betra við mustang stólinn er það að söðlarnir eru massívari og auka sustain gítarsins. :)
jú ég er í eyjum en ég er ekkert að flýta mér þannig að ég gæti sent hann til þín, þú prufar hann og ákveður hvort þú viljir hann ef ekki þá sendiru hann bara til baka:) hef engar áhyggjur af því að finna þig ekki, ef þú myndir beila burt með hann, þetta er Ísland;)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..