ha? það er ekkert hart að ég hati þá, þó að ég myndi nú segja að maður sé harður miðað við einhverjar píkur eins og þessa helvítis fag hnakka.. hnakkar pirra mig vegna lookinu þeirra, atitutinu, og tónlistinni sem þeir hlusta á (óvonduð raftónlist)
jább, einhver tónlist sem að 4ára bróðir minn gæti gert í tölvu á fimm mínútum.. fólk syngur ekki einu sinni inná þetta lengur sjálft, nei, það mimar allt.. fuck u to thoose who have ruined music..
ég bað þig aldrei um að gera það. Þú ert of djúpt sokkinn og allir sjá hversu mikill fáviti þú ert, þannig að það er eiginlega of seint að grafa sig upp úr þessari holu.
Það kæmi mér ekki á óvart að það myndi koma svo í ljós að þú væri feitur, bólugrafinn wannabe og er með þykkt, fitugt svart hár og einstaklega ljótur drengur.
Mike Portnoy: Do you guys know how long it took to find a gravestone with the name Victoria Page, and the dates 1905-1928 on it?! Took us months!
ekki kaupa þér pearl double kicker.. þeir eru drasl .. alltof stor kulan á þeim maður .. fáðu þér ef þú vilt ódýrt gibraltar í tonastöðinni .. en ef þú vilt fara færa þig yfir í alvuru græjur þá kaupiru natlega Yamaha flying dragon eða Dw 5000 eða 9000 pedalinn ; )
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..