Er einhver hér með ágæta reynslu af volume pedulum sem getur sagt mér hvaða búð hér á landi er með góða Volume pedala sem eru ekki að kosta of mikið?

annars þá er þetta líka auglísing þar sem ég býðst til að skipta Zoom Gfx-5 Multi effekt (<– Mynd) fyri Volume Pedal og Stage Tuner ef einhverjum finnst það ágæt skipti. Gfx-5 inniheldur báða þessa fítusa (tuner og volume pedal) ásamt milljón öðrum effektum, mörgum drive tegundum, stórum trommuheila, taktmæli, EQ, milljón rásum til að savea effektana og Pedal sem bíður uppá Wah, Volume, Pitch og margt fleira. ég er líka til í að seljann stakann á sona 16 þús með straumbreyti. hann kostar 18 ´þúsund heim frá útlöndum og svo er straumbreytir 2 þús svo þetta er 4 þús afsláttur. en ég er samt meira til í að skitpa honum fyrir eitthvað, þessa 2 effekta, Emg single coil middle pickup, og eiithvað sniðurg aukadót ef einhver á.

Og er ekki einhver til í að fræða mig um stage tunera? ég veit náttúrulega hvað það er en hvað er best í þeim, hvaða tunerar eru þægilegastir og hverjir endast best og sona.
Nýju undirskriftirnar sökka.