Hæbb .. ég er að reyna að losa mig við klassa <b>gítar-magnara</b> … Gerðin heitir Frontman 25r (25w.) og er frá Fender… Hann kostaði 24.000 nýr og ég keypti hann ekki fyrir nema svona 6 mánuðum.. Ekkert að honum .. í fullkomnu standi .. Tengi fyrir Headphones, footswitch og cd-in (semsagt ef þið viljið tengja hann við tölvu eða geislaspilara þá er það hægt með einni snúru og <u>boomblasta</u> svo geðveikt =]). Á magnaranum er kröftugt overdrive og einn effect sem heitir Reverb sem endurtekur hljóðið eins og bergmál! :) Mjööög góður æfingamagnari fyrir þá sem eru að leika sér að spila heima hjá sér á fullu … Ég er tilbúinn í skipti .. ég er að leita mér að stærri magnara .. t.d. fyrir þá sem eiga stóra magnara og vilja minnka við sig er gott ef þeir vilja skipta 50w-100w magnara (notuðum)á móti þessum og ég borga á milli. Annars mundi ég selja þennann á svona 20.000 kr.

Sendið mér póst á <a href=“mailto:guffisveinsson80@hotmail.com”>guffisveinsson80@hotmail.com</a> eða bara message hérna á huga :D

Kv, Rugludallurinn =)<br><br>_________________________________________________

It's better to burn out than to fade out.

Neil Young
_________________________________________________