Ég vil bara birja á því að biðja ykkur um að afsaka stafstningarvillurnar mínar.

Ég bý á spáni og það var heppni að ég fékk Romeru sko….Þetta birjaði á að ég var með ÆÐI fyrir hestum en ég átti ekki alveg nóg af peningum til að eiga hest hihi….en svo flutti ég til spánar og þar fór ég í skóla og ég lét smá ílla ennn…þá kom maður og hann talaði ensku(kraftaverk)og blablaaði eitthvað og svo spurði hann hvað finst þér skemmtilegt??ég sagði ég er með æði fyrir hestum og þá kom þetta út úr honum ég þekki man sem vantar hjálp við meri dökkbrúna meri sem heitir Romera hún er 12v á besta aldri og hann sagði hún býr hér í hlíðini kíkjum á hana á morgun.næsti dagur þá hittum við einhvern spánverja og hann talaði líka ensku hann var alveg tilbúin að leifa mér að væblast í kríngum hana og ég mátti bara eiga hana en núna þá er hún en að venjast mér útaf því að hún er dálítið hrædd við aðra en eigadan en næst þegar ég fer til henar þá fæ ég að fara á bak en ég fer allavegna næstum á hverjum deigi til henar gef heni að borða og kembi heni hún lifnar altaf við þegar hún sér mig því ég kem altaf með étihvað gott handa henmi (brauð,epli,mandarínur)svo alt geingur vel og hann seigir að hún sé góður hestur til að vera á og hann mindi gefa heni 8 og hálfa sjörnu ef hún ætti að gefa heni stjörnur frá 1 til 10 svo ég tek það sem gott en því miður er ég ekki með mynd af heni sorry en ég hlakka ekkert smá til að fara á bak á heni

bless