Thad hafa verid margar ummrædur um bestu rokk bøndin bestu løgin hér á huga og thannig dæmi. Mér datt thad í hug ad pósta einni grein um uppáhalds diskanna mína og thannig en ekki bara um bestu diskanna mína heldur afhverju mér finnst their gódir. Afhverju læt ég thessa grein inná Gulløldinna er útaf ég thetta tilheyrir flest allt gulløldinni

ok hérna kemur thad

King Crimson-Island
ædi ad hlusta á thenan disk. Hann grípur mann strax eftir ad madur skellir honum í græjurnar. Hann tekur sálina mans og nuddar hana gjørsamlega(thad er einmitt thad sem ég leita eftir í tónlist ad fá thægilega tilfinigu í sálina mína). Mæli med næstum øllu med King Crimson. Frábærir tónlistar menn thar á ferd

Pink Floyd-Relics/Saucerful of secerets/Darkside of the moon/Ainimals(eiginlega allt)
VÀÀ einum of gód tónlist pink floyd eru Bethoven tuttugust aldarinar og thá án djóks. Pink Floyd hafa ávalt farid adrar leidir í thví ad semja tónlist og engin hefur samid neitt líkt pink floyd. Thegar thú ert ad spila Pink Floyd thá ertu ad spila “one of a kind” tónlist. Èg gleymi alls ekki thegar ég heyrdi Darkside of the moon fyrst thad er eins og ég hafi verid blessadur af tónlista gudinum sjálfum, og thann dag sem ég heyrdi thetta yndislega meistarverk thá var ég handviss um ad ég ætti ad fara stúdera ALLVØRU tónlist og skoda ræturnar einnig.

Brian Eno-Here Come the Warm Jets
Thennan disk er ég nýbúin ad kaupa sem er fyrsti solo diskur Brian Eno. Hann er allveg geggjadur og flædir mjøg vel í græjunum. Thessi madur er svo sannalega fadir ambient og á mikin heydur skilin fyrir hans verk. Langt á undan sínum tíma og svo sannalega mjøg stór áhrifa valdur á rokk tónlist(má geta thess ad thessi madur kom u2 á kortid)

The Velvet Underground
Jú var nú ekki allveg viss um ad thessi hljómsveit eygi heima hér thar sem thessir menn voru allt annad en thessi andskotans heimsku hippar. Thessi hljómsveit eru Lou Reed/John Cale/Nico/Sterling Morrison/Doug Yule. Thessi hljómsveit var nú ekki vidurkend á sínum tíma og vard ekki fræg fyrr en Lou Reed var ordid nafn í tónlistarheiminum. Málid ad engin fýladi thau/thá var ad their/thau spilidu frekar thunga tónlist og fylgdu nú ekki allveg hippa stefnuni og sømdu oft um thunglyndi dóp ástarsorg og allan andskotan og málid var ad thetta var blómatímabilid og var ekki allveg inn á thessum tíma(svo thid getir ýmyndad ykkur hvad their voru á undan sínum samtíma). Thessi tónlist grípur mig mjøg vel thegar ég er reidur útí eitthvad eda bara thegar mér lídur eins og vandræda gemsa. Einnig mæli ég med Lour Reed og John Cale. Velvet underground er mjøg stór áhrifa valdur fyrir pønk tónlist og á mikin heydur skilin fyrir rokk tónlist.

Syd Barrett-Allt
Thessi madur er stór partur af hjartanu mínu. Èg gleymi ekki thegar ég heyrdi Bike med pink floyd í fyrsta sinn thetta var ótrúleg upplifun ad fá ad heyra svona. Thetta voru allt hinsegin textar og síkadelískir tónar sem var bara ædi ad heyra. Eftir ad ég heyrdi Bike thá var ég full viss ad thessi madur væri eitt hvad sem ég vildi stúdera og er eiginlega fullviss um ad Syd Barrett er minn uppáhalds tónlistar madur. Hann er hefur mjøg skrítna en samt sem ádur mjøg einfalda texta sem eru mjøg grípandi. Syd er svo sannalega mjøg miskilinn listamadur og mæli eg med øllu eftir hann: The piper at the gaters of dawn 1967/the madcap laughs 1970/Barrett 1970/Opel 1989, Má geta thess ad honum var bodid ad vera lead guitar hjá The soft machine sem er allveg andskoti gód hljómsveit frá Bretlandi sem ég mæli líka med en nei hann var of gedveikur til ad taka vid theirri stødu en gerdi samt eitt ansi gott lag med theim sem heitir singing a song in the morning

Nick Drake-líka allt
Thessi madur samdi tónlist fyrir dapurt fólk og ekki nóg med thad thá er ég sennilega einn af thessum mønnum sem á til med thad ad vera svoldid thungur á thví af og til sem er jú bara edliglegt. Nick er allveg frábær søngvari og er allveg ótrúlegur á kassa gítarinn. Nick Drake dó thví midur ungur ad aldri frá thví ad hafa over dosead af thunglyndislyfjum(óvart). En thrátt fyrir ad vera látin lifir tónlistinn hans og mun sennilega gera thad. Nick er allveg mjøg gódur og grípandi persónuleiki og á med til ad hjálpa manni úttur hinu versta thunglyndi med thví ad segja hversu illa honum lídur sjálfur.
Nick er stórt innlegg í tónlistarsøguna og mæli med øllum hans pløtum sem thví midur voru bara fjórar



Thetta er thad sem ég er ad spila í græjunum mínum núna og thetta eru ástædurnar útaf ég fýla thessa tónlist. Afhverju finnst thér tónlistin sem thú ert ad spila gód finnst thér hún bara “cool” eda ertu ad hlusta á tónlistinna útaf gædum. Fýlaru tónlist eda ertu ad fylgja thví sem thér finnst “cool”
komid med skodanir ykkar í ljós á tónlist AFHVEJU HLUSTID THID Á TÓNLIST??????????????



Ætla enda thessa grein á thví ad afsaka danskt lyklabord og léleg stafsettningu(ég er ekki madur bókarinar ég er madur tónlistarinar)