Svarthol. Svo að ég viti eru ekki til neinar sannanir hvað svarthol er í raun og veru. Eitt af því sem vísindamenn hafa komist af um svarthol er að allt kemst inn í þau og ekkert kemst út. Það er mjög erfitt að finna svarthol, eina leiðinn er að lýsa ljósi á það og þá sérðu svartan blett. Ég er hér með kenningu um hvað svarthol er. Allir vita að svarthol verða til þega massamiklir reginrisar klára orkuforðan sinn. Ég er á þeirri skoðun að svarthol sé bara þessi stóri reginnrisi að endurnýja efnaorkubyrgðirnar sínar, sð hann sé bara að sækja sér aftur í alla þá orku sem hann hefur látið frá sér um tíðina og byrja líf sitt upp á nýtt. Svarthol senda frá sér röntgengeisla og ég tel að þessir röntgengeislar séu úrgangur eða afrakstur þess að svartholið sé að breita öllum efnunum sem það er búið að taka til sín í frumefnin sem sólin notara til að framkvæma kjarna samruna. Ég veit að þessi pæliung er soldið klikk en einhver verður að setja þetta fram.( enginn hefur gert það svo ég viti). En ef þið hafið einhver “komment” á greinina að endilega svara henni.
(-_(-_(O_O)_-)_-)