Ég las einhverstaðar að einhver vildi fá útskýringu á frumefnunum eða “elementunum” ég ætla að nefna hvert frumefni fyrir sig og segja hvað það gerir frá elementalnum hvers frumefnis, átt, lit, stjörnumerko og meira sem ég veit um það.

Eldur: litur eldsins er rauður hann stjórnar ástríðu, styrk, kynferði, libido og grunntilfiningum. Elemental eldsins er Salamander sem er stór eða sem lifir í eldi. átt eldsins er suður og hlutir sem representa eldin í rituölum eru kerti og stafur, eldurinn er karlkyns etiti (entiti er enska fyrir orðið veru, það þýðir etthvað í lýkingu við vera en samt ekki rétt, man ekki betra íslenskt orð). plánetur eldsins eru (held ég) Sólin og Mars og eld stjörnumerkin eru: Hrútur, Ljón og Bogmaður.

Loft: litur loftsins er gulur það stjórnar samskiptum, greind, hugsun og stundum vináttu og sambönd milli tveggja aðila. Elemental loftsins eru álfar (fayries) sem eru litlar verur með vængi, fljótar og brögðóttar (alltaf að skilja eftir gjöf handa álfum ef maður ákallar þá, eitthvað sem er shiny eða/og sæta mjólg s.s. hunang og mjólk blandað og líka kex eða eitthvað þvílíkt). átt Loftsins er austur og hlutir sem representa loftið eru reykelsi og hnífur (rýtingur helst, s.s. tvíeggja hnífur) loft er karlkyns entiti. pláneta koftsins er Merkúr.

Vatn: litur vatnsins er blár hann stjórnar tilfiningum, lífi, heilun, hreinsun og lækningu. Elemental vatns er hafmeyja sem eru undurfagrar verur sem lifa í sjónum og vatni. átt vatnsins er vestur og hlutir sem representa vatn er vatn og kaleikur (chalice einskonar djúpt glas) Vatn er kvenkyns entiti, pláneta vatnsins er (held ég) venus.

Jörð: litur jarðarinnar er grænn, hún stjórnar verndun, lífi, sköpun og styrkleika. Elemental jarðarinnar eru tröll (stórar silalegar en sterkar verur) og dvergar (litlar verur nokk eins og tröllin bara miklu minni). átt jarðarinnar er norður og hlutir sem representa jörðina er salt og pentagram á plötu er oft merki eða diskur eða jafnvel bara peningur (s.s. skildingur) jörð er kvenkyns entiti og pláneta jarðarinnar er jörð.

allir sem lesa þetta feel free til að leiðrétta (og verið kurteis plís það er svo leiðinlegt að fá einhver negatív comment) og bæta við eins.

takk fyri
God is a cat and the devil is a dog named Tac (get it?)