Er þetta brandari? Eða bara annað útnauðgað dæmi um hve lítið sem ekkert þú veist unm samhengi eða hvernig á að rökræða.
Ert það ekki frekar þú sem ert í þínum eigin heimi þar sem þú trúir að þessi hrokafullu þveru svör þín séu í raun sniðug?
Þú getur rétt ímyndað þér hve leiðinlegt það er að mata “hrokafulla” menn eins og þig með sömu hlutunum aftur og aftur , en ekkert gengur! - þeir bara virðast ekki skilja um hvað umræðan er og ég þarf að eyða dýrmætum tíma í að leiðrétta og halda umræðunni á réttu róli svo við endum ekki á því að rökræða um kárahnjúka.
Þú ert algjör kelling, þorir ekki að viðurkenna að ástæðan fyrir því að þú vilt hafa torrent.is opið er svo að þú eigi auðveldara með að downloada drasli sem þú ættir undir venjulegum kringumstæðum að borga fyrir.
1. Ég vill benda þér á að umræðan er því miður ekki “Afherju Rakky vill hafa skrárdeilingavefinn www.torrent.is” starfandi
2. Vill ég benda þér á að ég hef ekki tjáð skoðun mína að vefnum sjálfum að öðrum liðum en að hann hafi enn ekki brotið í baga við stjórnarskrá.
www.althingi.is
Í staðinn ferðu að röfla um lögin og það sé ÓLÖGLEGT að loka þessari síðu, telur þig svakalega sniðugan vegna þess að þú sérð torrent.is sem svona “loophole” til að komast fram hjá lögunum.
1. Aftur vill ég benda þér á að umræðan er því miður ekki “skoðun Rakky á skráardeilingavefnum www.istorrent.is”
Sem og vill ég benda þér á að það er engin að komast framhjá neinum lögum og þætti mér væntum að vita hvaða rassi þú dróst þá staðhæfingu. ( smais.is? )
2. Það væri þér fyrir bestu að halda þér við umræðuefnið sem gefið var.
Það er bara ein ástæða fyrir því að ég og þú viljum að torrent.is haldist opið, svo við getum haldið áfram að brjóta lögin með því að stela höfundarvörðu efni heima í stofu.
Skemmtilegt þegar fólk tekur skoðanir mínar sér í hendur , aftur vill ég minna þig á að ég hef enn ekki tjáð skoðun mína á vefnum sjálfum svo það gerir þér lítið að tönglast á sjálfgerðum skoðunum þínum. Þó vill ég biðja þig að vera ekki að maka mig út í þessum skít.
Ef þú ætlar að tjá einhversmans skoðanir legg ég til að það verðir þínar.