Ég er hetja… ég skal segja ykkur afhverju!
********SpoilerarkannskifyrirþásemhafaekkispilaðThroneofBhaal**** *****************






Ég byrjaði ToB með importaðann kall sem var skítagóður. Ég fékk Sarevok með mér í lið (hann er með bestu NPC statta í leiknum!).
Ég fór í borgina BARA MEÐ SAREVOK og aðal kagglinn!
Ókey bardaginn í byrjuninni með orcunum og kallinum með Halberdinn var eins og eitthver endakalla bardagi í erfiðleika stigi NORMAL. Ókey ég vann þá og fór inní borgina.
Ég vann hana bara með þeim tveim og það var ÓGEÐSLEGA ERFITT!!
sérstaklega endakallinn (man ekki hvað hann hét einhver orc).
Allavega ég fór svo úr borginni og hélt að Tempúli einu.
Við inngang þess stóð……hver jú það var faðir mans úr BG1!
Hann uppnefndi mig og reyndi að draga mig niður…ég áttaði mig og sagði honum að faðir minn hefði aldrei sagt þetta við mig. Þá sagðist hann barasta ætla að sjúga úr mér sálina.
Þetta var víst gaur að nafni MASTER WRAITH, hann summonaði svo einhverja svamp horrora og týndar sálir með sér í lið.
Ég giska á að ég hafi dáið 7 sinnum í þeim bardaga og trúði ekki eigin augum hvað þetta var erfitt! (ég var nottla enn bara með Sarevok og mig). En svo kom að því að ég vann hann ( minnir að Sarevok hafi gert Deathbringer Attack sem gerir sonna 250 í skaða). Ég fór svo í templið og slátraði nokkrum skeletonum og komst í eitthvað kvendi sem vísaði mér á fjöll nokkur (þetta tengist mikilvægu questi þeir sem spilað hafa vita hvað ég á við). Allavega það gat ég aldrei unnið allavega ekki inní fjallinu því þar komu alltaf svona 6 fire Giants og bjuggu til Spægipylsu úr okkur bræðrunum. Allavega seinn fattaði ég hvernig ég gat summonað aðra party membera….. lol!

En hvað er ykkar mesta hetjudáð í BG?<br><br>Ha?
Stranger things have happened