Þegar ég byrjaði í þessu ákvað ég að safna orcs því ég dýrka einföld sjónarmið þeirra sem eru að berja þá sem eru minni og eiga það skilið.
Að orcs eru ekki mjög vel brynjaðir er eitt af því fyrsta sem ég tók eftir en á móti get ég sett mikið af körlum inn. Galdrakarlar eru stór-stórhættulegir þegar þeir gera miscast en eru með skemmtilegri galdra þar á móti.
Orcs eru nokkuð hraustir en eiga einnig til með að hunsa áætlanir mínar og falla á animosity(í eitt skipti féll unit af Arrer boys á ÖLLUM animosity testunum í bardagum).

Síðan er það Vampire Counts svo að dæmi sé tekið.
Þeir eru með sucky sucky stríðsmenn en geta notað galdrakarla til að búa alltaf til fleiri og hetjurnar eru mjög góðar, og síðan er það einn og einn sem veldur fear.

Chaos aftur á móti eru með þungbrynjaða karla, þaulvana stríðsmenn, geta verið með alltof öfluga karla sem core unit (þú giskaðir rétt, Chaos Knights) og djöfla (greater demons) sem geta sparkað í langflesta rassa. Þeir kosta að vísu sína punkta en það er allt.
Galdrarnir eru frábærir, stríðsmennirnir eru rosalegir og það er hægt að blanda saman Beastmen við herinn sinn.

Ég verð bara að spyrja, er þetta nógu gott fyrir þá sem velja eitthvað annað en Chaos?
Jojohot.