ja, ég hef ekki verið oft á etpro server, kem stundum inna þegar eg er hja vini minum og það er vegna þess að tölvan mín er drasl og ég kemst ekki inna þá. Þótt að flestir pro eru a ETpro þá þarft þá ert þú ekki pro á því að spila þar.
nei hef reynt allt pb, installa ET aftur fá nýjan driver. en tölvan frosnar alltaf þegar ég er að byrja spila og eina sem get gert er að restarta henni
uninstallaðiru drivers first? var með eins vandamál, reyndi já allt.. svo fór ég a PB heimasíðuna og sennti inn í Support, og það var bent mér á eikkerja linka á skrítnum drivers og svo þennann venjulega nvidia drivers sem ég var með, bara sagt mér að uninstalla honum first.. ég uninstallaði, reboot og installaði aftur, eftir reboot þá virkaði þetta vel :p
Drengur góður, hvernig dettir þér í hug að segjast vera betri heldur en allir í SS, veist þú hverjir spila með SS. Smá info, í -SS/ eru Pyo, Holyman, Du1, Hewymetalbastard, Metaldude, Sauron, Ding-Dong, KronoZ, heldur þú að þú getir ráðið við þessa menn. Ég efa það, með fullri virðingu fyrir þér.
Djöfulsins metnaður er í þér drengur. Ég mæti hingað eftir nákvæmlega viku og ef þú verður ekki búinn að gera það sem þú segist ætla að gera þá verð ég og mamma þín fyrir vonbrigðum.
Flott hjá þér elsku karlinn minn. Gott að menn setja sér markmið.
Þú getur sent inn umsókn að inngöngu í SS þegar þú ert orðin nógu gamall, það er að vísu spurning um hvort að ET verður þá spilaður eitthvað og hvort að SS verði til eftir allan þann tíma he he.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..