Ég veit ekki um ykkur en ég er kominn með hundleið á gay campaign style playing. MIG LANGAR Í STOPWATCH.

Fyrir þá sem ekki vita (ET nýliða) þá er stopwatch þannig að menn byrja td. í mp_base (besta borðið í leiknum) og allies fá 15min (eða eikkað) til að eyðinleggja turnana 2 og svo þegar þeir hafa gert það þá “swap'ast” liðin þannig að þeir sem voru að verja (axis) eru núna að sækja og öfugt og eiga að reyna að slá tíman sem allies náðu.

Þannig að ef team1 náði tímanum [8min og 57sec] þá verður team2 að slá þann tíma annars vinna axis.

Stopwatch gerir það að verkum að það kemur meiri hraði í leikinn og fólk er ekki að eyða tíma í bull eins og að td. mine'a eikkern remote stað, field-ops hanga á spawn og dæla skotum í liðið og fara aldrei í árás, vera með eikkert chill eins og mortar, covert-op satchel camp og annað slíkt leiðindabull.

Flestir sem spiluðu RtCW finnst Base besta borðið á simnet enda eru hin borðin svona “chill” dæmi þar sem fólk er að gera þetta sem ég taldi fyrir ofan, og borðin eru líka alltof löng. Lélegur map-arkítektúr gerir það af verkum að maður lendir í endalausu airstike/panzer/grenade/HeavyMG-spammi á 1 stað og kemst aldrei framhjá.

Jæja kveikja á stopwatch sem standard, what say ye?

PS. 9map campaign er GAY GAY GAY