ég fékk mér xp1700 móbo og ddr. Ég var með w98 fyrir sem hafði alltaf verð í fullkomnu lagi og var sagt að setja það bara upp aftur. Strax kom e-ð vesen og er enn.
Sama dag rétt áður en ég lét setja nýju hlutina í færði ég nokkuð frá bróðir míns tölvu yfir á mína. Þar held ég að vírus hafi komist í mína tölvu þar sem núna virkar ekkert hjá mér.

td þegar ég fer í cs kemur : “install direct X 6 or above þótt að ég sé með directx8 og hef Oft sett aftur en ekkert skeður, bæði re-installað hl og kemur líka
”your file has been modeified,try to virus can and reinstall…“.
Ég prófaði líkað fara í red alert og reyndist allt vera á hvolfði þegar mar spilar hann (lol!).

Ég vírus skannaði og fann 1 vírus og náði að deleta. Samt gerist ekkert og þetta sama heldur áfram. og anti vírusið finnur ekkert meira. En það hlýtur bara að vera annar vírus, en það er soldið síðan að ég uppfærði vírus vörnina fyrir utan það að það var útrunninn tíminn til að upgrade-a og mar þurfti að registera og e-ð vesen.

EN þar sem hvorki netið virkar og ekki virkar að senda á milli tölva lengur,og að floppy drifið er bilað fyrir, er fátt hægt að gera.
Prófaði að re-installa windows en það fraus strax í byrjun þegar það var að ”repaira system registry“ en alltaf kemur í þegar ég kveiki á tölvunni og kominn í windows:
”cannot find newdot~2.dll og
líka “error accesing the system registry. windows will restart and repair it”

Að formata er líklegast eina lausnin en það er eitt Mjög stórt vandamál við það og það er að það er svo margt sem ég “verð” að geyma og tími þvi bara ekki að henda öllu án þess að eiga afrit
:P