bara að láta vita! ég er í annari tölvu en ég er að fara að sfrifa um (því það er enginn tími til að skrifa kork á huga í henni) -þetta er windows vista!

Sko! ég náði í forrit á netinu sem hét alcohol 120% og um leið og ég var búinn að installa því: SLÖKKTI TÖLVAN Á SÉR!
ég auðvitað kveikti aftur á henni en um leið og ég var búinn að skrifa passwordið og nýkominn á desktopið….slökkti hún á sér eftir nokkrar sekúntur! samt hafði tölvan sagt að þetta væri bluescreen og þetta gerist alltaf þegar ég kveiki á tölvunni (hún hefur ekki einu sinni tíma til að kveikja á netinu eða uninstalla þessu forriti!) rétt áður en hún slekkur á sér kemur í neðst í vinstra horninu icon sem gefur upp svona “ballon” sem stendur að hún sé að gera eitthvað á harða disknum!
það gengur ekki einu sinni að fara í “safe mode” eða neitt! hún slekkur alltaf á sér!

ég held þetta sé vírus og ég held hann leynist í c/windows/system32/ (kannski drivers) því að t.d. í safe mode kveikur hún bara á þeim driverum en slekkur samt á sér! ég er ekki að þora að deleta einhverjum fileum þaðan því það getur kannski gerst eitthvað verra ef ég deleta vitlausum file! ég er alveg ráðalaus og veit ekkert hvað ég á að gera! (tók líka eftir því að harði diskurinn er búinn að missa í kringum 30 GB-semsagt plássi, vegna þess að eitthvað gríðasstórt hefur verið sett á hann)
þarf ég að strauja tölvuna og enduruppsetja stýrikerfið (jafnvel breyta aftur yfir í xp, því það er jafnvel öruggara)
kannast einhver við eitthvað þessu líkt?

og fyrirgefið allar stafsetningarvillur (ég þurfti bara að flýta mér svo mikið og þannig):/
ég er ekki svín! ÉG ER HERRA SVÍN! VAAAAH!!! >.<"