Ég er með 2 tölvur crossover tengdar, talvan uppi var windows xp home, og talvan niðri var xp pro það var alltaf vesen með að komast inní tölvurnar s.s \\doatolva

þannig ég formattaði báðar tölvurnar og setti upp sama stýrikerfi, og þá virkaði fínt að fara inná tölvurnar og ég notaði tölvuna uppi sem gagnageymslu

Svo núna þá stilli ég remote desktop á milli tölvana
ég hef áður gert það og no biggie, enn það sem ég man eftir var að maður þurfti alltaf að hafa pw á tölvunni sem þú ferð inní annars virkar ekki að tengjast í hana.

þannig ég fer upp og set pw fer niður og reyni að tengjast það virkar ekki, þá reyni ég að fara í tölvuna og það virkar ekki það sem kemur er

"\\arora is not accessible. you might not have permission to use this network resource. contact the network administrator to bla bla bla….

ég pirrast og fer upp og tek passwordið af og þegar ég fer niður og prófa þetta þá virkar þetta samt ekki.

ég er búinn að prófa að deleta user accounts gera nýja, bara the whole works enn ekkert virkar

allt dótið mitt er á tölvunni uppi og ég þarf helst að fá þetta til að virka, þannig ef þið kannist við þetta þá væri ég meira enn glaður að fá smá hjálp.