Nýjasta útgáfa af windows XP er að fara að koma út þann 25.Okt :) Og hefur verið talsvert um það þessar útgáfur séu að leka út á irc og netið (Mjög hratt reyndar…). En eftir því sem ég hef heyrt þá er nýjustu buld útgáfur af WinXP (2502 og 2504) eru sagðar (sérstaklega 2504)mjög stöðugar, og hægt er að sjá screenshot af þessum útgáfum á winbeta.com eða fá linka um heimasíður á windowsxp.nu (ef þú vilt ná í ólöglega útgáfu þá skaltu leita Sjálfur…ekki spurja mig!!!), ég hef prufað WinXP (buld 2465) og gekk hún ágætlega, þrátt fyrir góðan slatta af böggum sem ég býst við að sé búið að laga. Windows XP ræsi kjaftæðið er það eina sem ég er á móti í kerfinu en það er spuring hvort að það komi ekki bara master key fyrir það núna fljótlega(líklega í RC2 eða RTM), en þessi windows útgáfa lofar bara góðu, sérstaklega út af því að það er búið að losa sig við allan 16bita kóða(MS-DOS)út úr kerfinu, sem bara vonadi þýðir meiri stöðuleika ef það tekst ekki þá munu flestir halda sig við win98se (sem succar að vísu)eða fara í win2000 sem er mjög stöðugt kerfi og með drx8 og aukapakka þá er hægt að keyra flesta leiki(nema þá MS-DOS eða aðra sem eru bara fyrir win9x/ME) Og ég óska huga.is með hamingu með windows sem áhugamál hér…og linux menn…mér líkar líka við linux en bara sem server ekki heimatölvu…allt of flókið sko… :)
I have had absolutely no problems with Windoze updates. I run Linux. - Óþekktur höfundur